Thursday, September 24, 2015

Một số kiểu dáng piano điện Casio

Mua piano điện có kiểu dáng đẹp và bắt mắt cũng rất quan trọng. Nó nói lên tính cách của người chơi đàn và cách bố trí hợp lý trong không gian kiến trúc nhà bạn.

Ngày nay, việc chọn mua piano điện khá dễ dàng, bởi giá thành tương đối phù hợp với nguồn thu nhập của người Việt. Bạn có thể chọn mua cây đàn piano điện mới hoặc là một cây đàn piano cũ đã qua sử dụng (nhưng rủi ro cao khi chọn mua piano điện cũ, bạn phải có trình độ cáo tí).


Với vọn vẹn khoảng 10 triệu đồng là bạn đã có ngay một cây đàn piano mới chính hãng và giá rẻ. Đó là cây cơ bản, bao gồm đàn với 88 phím, âm thanh chuẩn cho bạn luyện ngón, các bộ tiếng cho bạn tập luyện và chân đàn, bạn có thể tham khảo cây piano điện Casio CDP-120


Kiểu dáng của CDP-120 là dáng phổ thông, hướng đến đơn giản, phù hợp cho việc di chuyển hay là diện tích nhà nhỏ.
Nếu căn nhà của bạn rộng, có thiết kế theo hướng hiện đại và việc mua đàn là không chỉ học tập, mà còn giải trí, thư giản trong gia đình, thì cây đàn piano điện Casio PX-860 là lựa chọn tuyện vời.


Với mức giá tầm khoảng 22 triệu, bạn sẽ được sỡ hữu một cây đàn piano điện hội tụ vừa đủ như một cây đàn piano acoustic.
Thiết kế thì hướng đến sang trọng, hiện đại, mô phỏng giống cây upright piano, hệ thống đóng mở nắp đàn piano trên loa, nắp đóng mở phím đàn. Kích thước cũng nhỏ gọn, thích hợp bố trí trong phòng khách hay trong phòng riêng của mình.
Nếu nhà bạn theo lối hiện đại cổ điển thì bạn chọn các cây piano điện dòng Celviano, vì các thiết kế của dòng piano này rất phù hợp cho các không gian kiến trúc hồi cổ và pha nét phương Tây. Tượng trưng là cây piano điện celviano AP-650


Kinh phí có nhỉnh hơn, nhưng bạn sẽ thấy lối thiết kế, âm thanh và các tính năng đáng với giá trị bạn bỏ ra hoặc là hơn.
Tóm lại, mỗi dòng piano điện Casio sẽ có lối thiết kế kiểu dáng khác nhau, nhà sản xuất cũng nhắm đến sự đa dạng chọn lựa của người mua và người chơi đàn. Đặc biệt, mỗi kiểu dáng sẽ phù hợp mỗi kiến trúc và không gian từng căn hộ, ngôi nhà.
Chính vì vậy, bạn cần am hiểu trong lựa chọn và nhờ sự hỗ trợ tư vấn từ các nhân viên bán hàng thuộc dòng piano điện, để bạn chọn được một cây ưng ý.

No comments:

Post a Comment