Saturday, August 1, 2015

Những thương hiệu đàn piano cơ cũ đến từ Nhật Bản

Hàng hóa sản phẩm đến từ Nhật Bản luôn được người dùng trên toàn thế giới tin tưởng ở chất lượng cũng như độ bền sử dụng. Và đàn piano cơ cũng không phải ngoại lệ. Bài viết này sẽ chia sẽ về những thương hiệu đàn piano cơ cũ đến từ Nhật Bản

Các loại hàng hóa đến từ Nhật luôn nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng rất cao từ phía người sử dụng trong nhiều năm trở lại đây, dù cho đó là hàng cũ, hàng xài rồi. Và điều này đã được chứng minh thông qua những cây đàn piano cơ cũ, được rất nhiều người chọn mua, đầu tư cho việc học đàn piano của họ 
Và để cung cấp thêm thông tin, kinh nghiệm cho quý khách hàng trong quá trình tìm mua đàn piano cơ cũ, muốn lựa chọn các sản phẩm của Nhật Bản để mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất, Minh Thanh Piano sẽ chia sẻ về những thương hiệu đàn piano cơ cũ đến từ Nhật Bản được nhiều khách hàng sử dụng nhất trong vòng 10 năm qua, thông qua công tác kinh doanh thực tế các loại đàn piano cơ cũ của công ty. 
thuong hieu dan piano co cu nhat ban
Khu vực trưng bày đàn piano cơ tại Minh Thanh Piano

Các thương hiệu này sẽ được sắp xếp lần lượt dựa trên thứ tự tăng dần về giá cũng như sự phổ biến, được nhiều người biết đến: 

1. Đàn piano Diapason cũ:

Đây là một thương hiệu đàn piano cơ cũ khá được yêu thích ở phân khúc thấp tại Việt Nam. Các sản phẩm đàn piano Diapason có mức giá khá mềm, chỉ từ 25-30 triệu bạn đã có thể sở hữu cho mình một cây piano cơ của thương hiệu này. 
Có một điều đặc biệt mà có thể bạn chưa biết đó chính là đàn piano Diapason là thương hiệu con của Kawai - Nhà sản xuất piano danh tiếng toàn cầu của Nhật Bản về những loại đàn piano mới lẫn piano cơ cũ
dan piano co cu diapason
Đàn piano acoustic thương hiệu Diapason

2. Đàn piano Atlas cũ:

Đây cũng là một thương hiệu đàn piano cơ cũ được yêu thích trong vài năm trở lại đây. Cùng có xuất xứ và tầm giá tương tự Diapason, tuy nhiên piano Atlas được người chơi đàn piano đánh giá cao hơn nhờ vẻ bề ngoài hiện đại, bóng bẩy và ưa nhìn hơn so với đối thủ trong cùng phân khúc. 
dan piano co cu atlas
Đàn piano acoustic thương hiệu Atlas

3. Đàn piano Kawai cũ: 

Không thể không nhắc đến thương hiệu piano Kawai với các sản phẩm đàn cũ, đã qua sử dụng được chuyển về Việt Nam và nhanh chóng tạo tiếng vang trong khoảng 5 năm trở lại đây. Cùng với Yamaha, đây là một trong 2 thương hiệu sản xuất đàn piano được sử dụng nhiều nhất tại Nhật, vì thế cũng dễ hiểu về sức hút của các cây đàn piano cơ Kawai cũ này. 
Một số model của piano Kawai đã qua sử dụng tạo được ấn tượng bao gồm: BL51, BL61, BL71, KU-Series... với mức giá dao động từ 30-50 triệu, nằm trong phân khúc trung bình, có thể chấp nhận và đầu tư của nhiều khách hàng. 
dan piano co kawai bl51
Đàn piano cơ Kawai BL-51

4. Đàn piano Yamaha cũ:

Chắc chắn không thể nào thiếu đi thương hiệu Yamaha khi nhắc đến đàn piano cơ cũ trên thị trường hiện nay. Là một thương hiệu vào Việt Nam đã lâu và có rất nhiều model "huyền thoại" đối với người chơi piano, không hề ngạc nhiên khi các loại đàn piano cơ Yamaha chiếm hơn 60% số lượng đàn piano cơ cũ bán ra hiện nay. 
Các loại đàn piano Yamaha secondhand bao gồm tất cả phân khúc, trải dài từ thấp đến cao: U1, U2, U3, UX, UA,... mang đến rất nhiều sự lựa chọn cho người chơi piano. Mức giá của các loại đàn piano cơ cũ Yamaha rất "khó lường", có thể thấp tầm 25-30 triệu với những cây đã "quá tuổi" cho đến cả trăm triệu với những cây đàn còn rất mới được nhập khẩu về Việt Nam. 
dan piano yamaha u3h
Piano Yamaha U3H - Model được ưa chuộng nhất của thương hiệu Yamaha
Đó là những thương hiệu đàn piano cơ cũ đến từ Nhật Bản hiện nay đang được ưa chuộng nhiều tại Việt Nam, hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn có thêm những cơ sở để lựa chọn loại đàn piano phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra cũng có rất nhiều thương hiệu khác như Apollo, Kallman, Steinbach, Steinrich... cũng rất phổ biến nhưng trong khuôn khổ bài viết không đề cập mà bạn có thể tham khảo qua trên internet.
Minh Thanh Piano cung cấp rất nhiều loại đàn piano cơ cũ, piano secondhand chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật của các thương hiệu Yamaha, Kawai, Diapason,... với đầy đủ chứng từ CO, CQ chứng minh nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại website hoặc liên hệ: 0938.057.689 để được tư vấn chi tiết. 

No comments:

Post a Comment