Friday, July 17, 2015

Thương hiệu Soundking tại triển lãm âm nhạc

Các sản phẩm thiết bị âm thanh thương hiệu Soundking vinh dự được trưng bày tại hội chợ triển lãm âm nhạc Việt Thương Music Fair, đây là sân chơi thường niên diễn ra tháng 7 hàng năm dành cho người yêu và đam mê âm nhạc trên toàn quốc. 

Việt Thương Music Fair (VTMF) là chương trình Hội chợ - Triển lãm các sản phẩm Nhạc cụ - Thiết bị âm thanh - Phòng thu - Giáo dục âm nhạc thường niên hàng năm do nhóm công ty Việt Thương tổ chức, quy tụ hơn 50 thương hiệu nổi tiếng thế giới ở 4 lĩnh vực chính: Nhạc cụ - Âm thanh ánh sáng - Phòng thu - Giáo dục âm nhạc
thuong hieu am thanh soundking
Góc trưng bày sản phẩm thiết bị âm thanh thương hiệu Soundking

Là một công ty thành viên trong nhóm công ty Việt Thương, Minh Thanh Piano tự hào khi tham gia giới thiệu các sản phẩm thiết bị âm thanh thương hiệu Soundking do chúng tôi là nhà phân phối chính thức trong dịp này, với các dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng trong thời gian qua như: Loa sân khấuloa hội trường, dây cáp, củ loa rời, hộp cáp link tín hiệu.... 
Với rất nhiều sản phẩm, thiết bị âm thanh đa dạng, chất lượng cao trong tầm giá, đáp ứng phù hợp cho mọi nhu cầu về âm thanh của quý khách hàng, thương hiệu Soundking sẽ là một sự lựa chọn mà bạn có thể tham khảo qua trong quá trình tìm mua các thiết bị âm thanh của mình. Đặc biệt duy nhất chỉ trong 4 ngày diễn ra Hội chợ - Triển lãm VTMF 2015: 16/7-19/7, tất cả các sản phẩm thiết bị âm thanh Soundking đều được giảm giá 15%. Đây là một cơ hội tốt cho quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua âm thanh sở hữu được những sản phẩm chất lượng cao, với mức giá ưu đãi, góp phần tiết kiệm chi phí đầu tư cho dàn âm thanh. Ngoài ra còn có rất nhiều các loại nhạc cụ: đàn piano acoustic, piano điện, organ keyboard, trống... và các thiết bị phòng thu cũng có những mức giảm giá rất ưu đãi trong Hội chợ - Triển lãm lần này.
thiet-bi-am-thanh-soundking
Đại diện công ty Minh Thanh Piano chụp hình với khách hàng
Liên hệ hotline: 0937.403.689 để được tư vấn, đặt hàng cũng như tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm. 
Tất cả những sản phẩm Nhạc cụ - Thiết bị âm thanh, ánh sáng - Phòng thu... do nhóm công ty Việt Thương phân phối đều có tại Minh Thanh Piano. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu âm nhạc của mình. 
Một số hình ảnh tại buổi khai mạc VTMF 2015: 
cong chao
Cổng chào của Hội chợ - Triển lãm VTMF 2015
gian hanh thiet bi am thanh soundking
Không gian trưng bày sản phẩm thiết bị âm thanh Soundking
thiet bi am thanh phong thu
Thiết bị phòng thu đa dạng, chuyên nghiệp
mot hoc hoi cho trien lam am thanh
Một góc không gian VTMF 2015
trung bay guitar va trong
Khu vực trưng bày trống jazz và guitar
khu vuc organ keyboard
Đàn organ thương hiệu Casio
phu kien nhac cu
Phụ kiện guitar, âm thanh
trung bay trong dien
Trống điện Soundking SKD-501 trong khu vực dành riêng cho trống điện

No comments:

Post a Comment