Saturday, July 11, 2015

Giải pháp âm thanh hội trường HT1

Giải pháp âm thanh hội trường HT1 được sử dụng chủ yếu trong các hội trường âm thanh dùng để hội họp, hội nghị, hội thảo... với các thiết bị âm thanh thương hiệu Soundking và JTS chuyên nghiệp, hiệu quả âm thanh cao. 

Bên cạnh các phòng họp, hội trường cỡ lớn sử dụng các loại loa công suất cao để vừa hội họp kết hợp tổ chức các sự kiện, buổi biểu diễn văn nghệ thì nhu cầu về các hệ thống âm thanh hội trường, phòng họp vừa và nhỏ phục vụ chủ yếu cho các buổi họp của đại biểu, các buổi trao đổi thông tin, các buổi thuyết trình với quy mô nhỏ cùng mức giá rẻ cũng rất nhiều. Vì thế mà với bài viết này, Minh Thanh Piano sẽ gợi ý cho quý khách hàng một hệ thống âm thanh hội họp như thế, được sử dụng các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp của thương hiệu Soundking và JTS. 
giai phap am thanh hoi truong ht1
Hệ thống âm thanh hội trường HT1 - Giá lẻ: 26.780.000đ đã gồm VAT

1. Mô tả hệ thống âm thanh hội trường HT1

Hệ thống âm thanh hội trường HT1 bao gồm các thiết bị: 
  • Loa Soundking FP205T x 8 cái
  • Amply Soundking AA240RP x 1 cái
  • Equalizer Soundking SEQ-3102 x 1 cái
  • Micro không dây EW29R x 1 bộ
  • Micro cổ ngỗng JTS GM5212L + đế ST5030 x 1 bộ
Hệ thống âm thanh hội trường này sử dụng amply Soundking AA240RP tích hợp cổng kết nối các thiết bị nguồn âm như micro, điện thoại, đầu DVD... để hỗ trợ phát nhạc khi cần một cách tiện lợi. Đây là loại amply chuyên dụng dành cho âm thanh hội họp, cho phép người sử dụng dễ dàng điều khiển âm lượng của loa, nguồn âm và các thiết bị đầu vào dễ dàng mà không cần phải biết quá nhiều về kỹ thuật âm thanh. 
Đặc biệt hệ thống âm thanh hội trường HT1 sử dụng các loại loa điện thế của Soundking, kết hợp bộ lọc tần số equalizer, mang đến khả năng tủy chỉnh tín hiệu âm thanh tốt hơn, đảm bảo không xảy ra tính trạng âm thanh bị hú, loa sôi lên trong lúc họp gây khó chịu, đảm bảo quá trình hội họp, thuyết trình, giảng dạy... sử dụng âm thanh hiệu quả hơn. 
am thanh phong hop
Mô hình hội trường có thể ứng dụng hệ thống âm thanh này
Hệ thống âm thanh này cũng bao gồm 01 bộ micro cổ ngỗng và 01 bộ micro không dây, người sử dụng có thể lựa chọn sử dụng loại micro phù hợp trong từng nhu cầu cụ thể: những khi ngồi, đứng cố định tại bàn có thể dùng micro cổ ngỗng, còn khi di chuyển có thể sử dụng micro không dây, với hiệu quả truyền tín hiệu xa đến 40-50 mét tiện lợi. 

2. Ứng dụng của hệ thống âm thanh hội trường HT1

Hệ thống âm thanh, loa hội trường HT1 chuyên phục vụ cho các nhu cầu hội họp, hội nghị, các buổi thuyết trình, cụ thể như:
  • Phòng họp trong các tổ chức, công ty, đoàn thể
  • Các lớp học, giảng đường đại học
  • Các hội trường nhỏ tổ chức các buổi họp báo, thông tin báo chí
  • Không gian đáp ứng: tối đa 200m2
  • Số lượng người tối đa đáp ứng: 150 người
Giá bán lẻ trọn bộ hệ thống âm thanh hội trường HT1: 26.780.000đ – đã bao gồm thuế VAT. (Giá trên chưa bao gồm phụ kiện: jack tín hiệu, dây tín hiệu, dây loa... và phụ kiện thi công: nẹp, đinh, vít... Các loại phụ kiện sẽ tính theo số lượng thực tế thi công).
so do giai phap am thanh hoi truong ht1_1
Sơ đồ bố trí loa của hệ thống âm thanh HT1
Ngoài ra nếu như quý khách hàng có nhu cầu tổ chức các buổi biểu diễn, sự kiện văn nghệ, ca hát thường xuyên tại hội trường, Minh Thanh Piano sẽ tư vấn thay đổi, bổ sung các thiết bị trong hệ thống âm thanh sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng thực tế và mang lại hiệu quả cao nhất cho quý khách hàng.
Liên hệ hotline: 0937.403.689 để được tư vẫn miễn phí từ kỹ thuật viên âm thanh chuyên nghiệp.

No comments:

Post a Comment