Sunday, July 26, 2015

Đàn piano cơ cũ: sự lựa chọn tốt khi mới học đàn

Đàn piano cơ cũ mang đến cho người sử dụng nhiều tiện lợi, chủ yếu với 3 lí do chính: mức giá rẻ, chất lượng ổn định và vẻ ngoài như mới. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tại sao đàn piano cơ cũ lại là sự lựa chọn tốt khi mới học đàn của nhiều người hiện nay. 

Rất nhiều người chơi piano hiện nay lựa chọn các loại đàn piano cơ cũ để phục vụ việc học đàn piano của mình, vừa đáp ứng tốt cho việc học tập mà vẫn đảm bảo được tiết kiệm chi phí đầu tư vì mức giá cho một cây đàn piano mới là rất cao. Minh Thanh Piano sẽ chỉ ra những lí do, lợi ích mà một cây đàn piano cũ mang lại cho bạn, qua đó lí giải tại sao người chơi hiện nay ưu tiên chọn loại sản phẩm này cho việc học đàn piano của mình. 

Lợi ích khi mua đàn piano cơ cũ

* Giá rẻ:
Đây là yếu tố mà khách hàng tìm mua đàn piano cơ quan tâm hàng đầu khi chọn mua một cây piano cho mình. Đặc biệt đối với các loại mặt hàng đặc trưng như đàn piano, với mức giá của một cây đàn là rất cao thì việc đắn đo, suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định là không thể tránh khỏi. 
Những cây đàn piano cơ cũ phổ thông, được nhiều người tin tưởng và sử dụng, ví dụ như đàn piano Yamaha U3H cũ thường có mức giá chỉ bằng một nửa so với đàn piano mới có cùng chất lượng. Đặc biệt đối với những phụ huynh mua đàn piano acoustic cho con mình học tập, thì rất dễ gặp phải tình trạng con em mình học được vài ba tháng đầu rồi không thích, bỏ không ở đó, cũng rất khó để đưa ra quyết định đầu tư một số tiền lớn cho đàn piano cơ mới hoàn toàn. Lựa chọn đàn piano cơ cũ trong trường hợp này sẽ là một quyết định hợp lý, "thăm dò" xem con em mình có thực sự thích, đam mê môn học này hay không rồi sau này khi chơi giỏi rồi có thể đổi sang các loại đàn piano mới tốt hơn, chất lượng cao hơn. 
dan piano acoustic cu
Đàn piano cơ cũ có chất lượng rất tốt nếu được bảo quản đúng cách

Tuy nhiên cũng nên tìm những địa chỉ bán đàn piano cơ cũ uy tín để chọn mua vì không phải đơn vị nào cũng có thể kinh doanh tốt, có uy tín về loại mặt hàng đàn piano này (Tham khảo thêm: mua đàn piano ở đâu tốt)
* Chất lượng: 
Đàn piano cũ, đã qua sử dụng chắc chắn sẽ không thể nào có chất lượng tốt như những cây đàn piano mới 100%. Đây là một sự thật không thể chối cãi. Tuy nhiên có một thực tế mà bạn cần biết đó chính là những cây đàn piano được sản xuất ra trên toàn thế giới đều có thể sử dụng tốt trong 100 năm, thậm chí hơn nếu được gìn giữ kỹ lưỡng. Đó cũng chính là lí do tại sao đàn piano mới thường có mức giá rất cao, vì số tiền đó bạn sẽ chi trả cho 100 năm sử dụng cây piano của mình. Và những cây đàn piano cơ cũ, đã qua 30-40 năm sử dụng thì hoàn toàn vẫn được đảm bảo về mặt chất lượng trong 60-70 năm sử dụng tiếp theo của bạn. 
Đặc biệt đa số những cây đàn piano cũ hiện nay được nhập khẩu từ Nhật, với các sản phẩm được đánh giá rất cao về mặt độ bền. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về mặt chất lượng khi quyết định chọn mua các loại đàn piano cơ cũ phục vụ cho việc học piano của mình. 
* Mẫu mã thiết kế:
Dù là "đồ cũ" nhưng những cây đàn piano cơ này thường được "trang hoàng" lại rất cẩn thận, với nước sơn cũng như vẻ bề ngoài không hề thua kém đàn mới. Vì thế người chơi đàn piano cũng rất hài lòng, ấn tượng về cây đàn piano của mình không hề thua kém những cây đàn piano cơ mới về "phần nhìn". Vấn đề quan trọng là trong quá trình sử dụng, chơi đàn piano bạn có bảo quản, vệ sinh tốt cho cây đàn piano của mình hay không. "Của bền tại người", nếu công tác bảo quản, bảo trì không tốt thì dù bạn có sở hữu một cây đàn piano cơ hoàn toàn mới cũng không mang lại giá trị về lâu dài.
dan piano co cu
Đàn piano cơ cũ có hình thức, thiết kế không khác so với đàn mới
Đó là 3 lí do phổ biến khiến người mới học đàn piano cũng như những người chơi piano thường lựa chọn mua đàn piano cơ cũ phục vụ việc học tập của mình. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm về thương hiệu đàn piano Ritmuller mới. Đây là một thương hiệu piano cơ được sản xuất theo công nghệ của thương hiệu piano Steinway&sons danh tiếng toàn cầu, bởi các kỹ sư của thương hiệu này trực tiếp kiểm tra quy trình sản xuất, có mức giá chỉ tương đương đàn piano cơ cũ. Đây cũng là loại đàn piano được rất nhiều khách hàng của Minh Thanh Piano tin tưởng lựa chọn và cho phản hồi rất tốt về chất lượng cây đàn mà bạn có thể tham khảo qua. 
Để được tư vấn chi tiết hơn cũng như giải đáp các thắc mắc về các loại đàn piano cơ, liên hệ: 0938.057.689

No comments:

Post a Comment