Monday, June 1, 2015

Tư vấn dàn âm thanh Soundking cho nhiều mục đích

Nhu cầu sử dụng các dàn âm thanh của người dùng ngày càng tăng cao, các dàn âm thanh ngày nay không chỉ dùng cho nghe nhạc không mà còn phải hát karaoke được, kết hợp nhạc cụ hay thậm chí dùng cho cả band nhạc tập luyện ngay tại nhà được. Bài viết này Minh Thanh Piano sẽ tư vấn các dàn âm thanh Soundking phù hợp với các tiêu chí này cho quý khách hàng. 

Dàn âm thanh được xem như là một công cụ đáp ứng nhu cầu giải trí của con người. Nếu như ngày xưa các dàn âm thanh thường chỉ sử dụng để nghe nhạc là chủ yếu, thì ngày nay, lấy ví dụ trong các gia đình có nhiều thành viên, có người thì thích nghe nhạc, nhưng có người lại thích hát karaoke, hoặc thậm chí trong nhà có người có khả năng chơi nhạc cụ lại muốn dùng dàn âm thanh đó để kết nối với các loại nhạc cụ, chơi khi có bạn bè, khách đến nhà. Hoặc đối với những công ty tổ chức sự kiện, các công ty du lịch... dùng để truyền thanh, sử dụng ở không gian ngoài trời, mỗi khi có nhu cầu sử dụng âm thanh phải thuê mướn phức tạp, nhiều lần gây tốn kém chi phí, không mang lại hiệu quả. 
Và để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng dàn âm thanh đa dạng như vậy, nhà sản xuất Soundking đã cho ra đời 2 dòng sản phẩm mới, phù hợp với những yêu cầu của người sử dụng, không đòi hỏi phải biết quá nhiều về kỹ thuật âm thanh và quan trọng nhất đó chính là có mức giá cực kì phải chăng, mang lại hiệu quả kinh tế cao. 

1. Bộ âm thanh lưu động FY08B

Đây được xem như là một trong những sản phẩm mới thu hút được sự chú ý nhiều nhất của Soundking. Với tiêu chí "plug&play", thiết kế trực quan, đơn giản, cho phép những người không biết nhiều về kỹ thuật âm thanh vẫn có thể sử dụng được hiệu quả, dàn âm thanh "mini" Soundking FY08B mang lại hiệu suất sử dụng cực cao cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời. 
tu van dan am thanh Soundking
Dàn âm thanh "mini" Soundking FY08B thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Có thiết kế rất nhỏ gọn nhưng sản phẩm này lại được trang bị "sức mạnh" không hề nhỏ chút nào. Với một mixer sử dụng được 2 micro, tích hợp công suất đi kèm, cặp loa công suất 200W/cái, nó có thể đáp ứng rất nhiều nhu cầu như nghe nhạc stereo, ca hát kết hợp nhạc cụ, sự kiện ngoài trời cần dàn âm thanh nhỏ gọn, tiện lợi dễ di chuyển.... Một số ứng dụng phổ biến của bộ âm thanh FY08B:
- Dàn âm thanh gia đình nhỏ gọn, tiện lợi, có thể sử dụng hát karaoke khi cần
- Các quán cafe acoustic nghe nhạc, chơi nhạc cụ, tiết kiệm tối đa diện tích
- Các phòng học, hội trường không quá lớn, có thể kết hợp diễn văn nghệ
- Các công ty du lịch, sự kiện sử dụng âm thanh ngoài trời, không biết nhiều về kỹ thuật âm thanh vẫn có thể sử dụng tốt. 
Ngoài ra người dùng còn có thể kết hợp thêm loa sub để âm thanh sống động hơn thông qua cổng kết nối đặt sẵn trên bàn mixer của bộ dàn. Với thiết kế rất nhỏ gọn và đơn giản, người chơi có thể dễ dàng di chuyển bộ dàn một cách nhẹ nhàng, không hề mất sức như những dàn âm thanh cồng kềnh khác. Đây được xem là một sự lựa chọn lý tưởng về một dàn âm thanh sử dụng cho nhiều nhu cầu với mức giá cực kì hợp lý.
dan am thanh tich hop Soundking FY08B
Bàn mixer có thể tháo rời tiện dụng, kết nối nhiều thiết bị

2. Dàn âm thanh Soundking ZH0602D15L

Nếu như bộ âm thanh Soundking FY08B "chuyên trị" cho những không gian vừa và nhỏ, với các nhu cầu sử dụng đơn giản thì dàn âm thanh Soundking ZH0602D15L với 2 loa 4 tấc, công suất 250W/loa sẽ đáp ứng tốt cho các không gian tương đối lớn hơn. Đây là sản phẩm được ra mắt cuối năm 2014 của Soundking và được khách hàng sử dụng cho phản hồi rất tích cực về chất lượng. Đặc biệt với 1 power mixer 6 line, đây còn là một sự lựa chọn tốt cho các band nhạc sử dụng để tập nhạc, sử dụng nhiều loại nhạc cụ một cách hiệu quả. Các hội trường âm thanh có không gian lớn, kết hợp giữa việc hội họp và trình diễn văn nghệ mỗi khi có nhu cầu sử dụng dàn âm thanh này cũng cho hiệu quả rất cao. 
dan am thanh luu dong soundking zh0602d15l
Bộ âm thanh Soundking ZH0602D15L còn có thể sử dụng cho các band nhạc
Bên cạnh 2 giải pháp sản phẩm cho một dàn âm thanh có thể sử dụng cho nhiều nhu cầu, quý khách hàng cũng có thể đầu tư cho một bộ dàn hoàn chỉnh, có đầy đủ thiết bị với hiệu quả sử dụng chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Tham khảo bài viết: Sơ đồ hệ thống âm thanh cơ bản để hiểu rõ hơn về một bộ dàn hoàn chỉnh, có thể phục vụ nhiều nhu cầu sử dụng một cách chuyên nghiệp hơn rất nhiều. 
Để được tư vấn chi tiết về các dàn âm thanh này, liên hệ hotline: 0937.403.689

No comments:

Post a Comment