Friday, May 15, 2015

Đàn piano điện casio PX-860, cây đàn thuần piano accoustic

Hiện nay đó là có khá nhiều bạn rất muốn học đàn piano. Tuy nhiên vấn đề kinh phí đầu tư một cây đàn piano acoustic khá cao, điều này tạo nên một rào cản lớn trong việc phát triển niềm đam mê học đàn piano của các bạn. Chính vì thế bạn có thể lựa chọn cây đàn piano điện PX-860 này vì không phải đầu tư kinh phí lớn mà vẫn sở hữu một cây đàn piano chuyên nghiệp.
dan piano dien px-860
Vì sao “đàn piano điện Casio PX-860 là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn chưa đủ kinh phí đầu tư đàn piano acoustic”. Các bạn hãy xem những đặc điểm nổi bật của cây đàn này về yếu tố thiết kế, kiểu dáng, âm thanh và kỹ thuật:
1. Âm thanh: Đây được xem là sự quan tâm hàng đầu của những người mua đàn piano điện hiện nay. Bởi  vì đa phần âm thanh của những cây đàn piano điện hiện nay vẫn chưa có chất âm thuần với đàn piano acoustic. Tuy nhiên với đàn piano điện PX-860 này lại khác, có thể nói âm thanh của nó thuần piano acoustic đến 99,99%. Điều đặc biệt không chỉ nằm ở chỗ âm thanh thuần piano acoustic mà sự phát triển trong công nghệ điện tử để tạo nên tiếng đàn Grand piano cách hoàn hảo nhất. Việc tái tạo âm thanh tự nhiên mô phỏng tiếng đàn piano 3 chân với các cơ chế đóng mở nắp hoàn hảo kết hợp 3 cơ chế: Khi đóng nắp, khi mở nắp 1 nửa và mở toàn bộ nắp đàn.
nap dan piano dien px-860

2. Sự phản hồi độ rung của dây: Đối với cây đàn piano acoustic khi bạn gõ 1 phím đàn bạn sẽ cảm nhận được độ rung của dây hay còn gọi là độ vang của tiếng trong thời gian ngắn hoặc dài tùy theo độ mạnh nhẹ  khi gõ phím. Hiệu ứng âm thanh này hiện nay đã có trên cây đàn PX-860. Có thể nói đó là một trong những yếu tố làm cho cây đàn piano PX-860 sở hữu được âm thanh piano hoàn hảo.
Bộ mô phỏng thả phím tạo nên các biến tấu âm sắc có được khi thả ngón tay
3. Bàn phím:  bàn phím được thiết kế đạt chuẩn như đàn piano acoustic với 88 phím, độ phản hồi nhanh, giảm độ trượt ngón khi chơi piano. Bạn sẽ cảm thấy việc chơi trên cây đàn piano điện PX-860 không khác gì khi chơi trên cây đàn piano accoustic.
 ban phim dan piano dien px-860
4. Chức năng hỗ trợ:
  • 4.1 Bộ mô phỏng hội trường:Chức năng bộ mô phỏng hội trường mô phỏng các đặc điểm âm khác nhau của các phòng hòa nhạc nổi tiếng thế giới. Đây là một chức năng giúp bạn có thể trải nghiệm âm thanh của đàn piano khi bạn chơi ở những không gian khác nhau.chu nang mo phong hoi truong
  • 4.2 Chơi trên nền nhạc giao hưởng: Bạn đã từng mong muốn mình sẽ được chơi trong một dàn nhạc giao hưởng chuyên nghiệp chưa? Với hức năng mới của đàn sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó một cách thực sự chuyên nghiệp.
dan nhac giao huong
  • 4.3 Đệm hát cho ca sĩ mình yêu thích: Với chức năng này bạn có thể đệm hát cho bất cứ ca sĩ nào bạn yêu thích bằng cách đưa tiếng hát của ca sĩ bạn yêu thích vào cây đàn và đệm hát một cách chuyên nghiệp.
  • 4.4 Cổng kết nối dữ liệu USB và Headphone: Chức năng này giúp bạn thoải mái học đàn piano mà không sợ làm phiền đến người xung quanh. Cùng với việc kết  nối USB bạn có thể đưa những bản nhạc bạn yêu thích vào cây đàn một cách dễ dàng.
Bạn có thể xem chức năng cụ thể hơn ở video clip sau:

Chính vì thế nếu bạn chưa đủ kinh phí để đầu tư vào một cây đàn piano acoustic thì  đàn piano điện PX-860 là sự lựa chọn tuyệt vời hiện nay cho các bạn.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM Minh Thanh PIANO
369 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, Hồ Chí Minh.
Hotline: 0906.927.689

No comments:

Post a Comment