Thursday, March 19, 2015

Giảm giá cực lớn khi mua đàn piano điện tại Minh Thanh PIANO

Cơ hội mua đàn piano điện Casio CDP-120 giá rẻ với ưu đãi giá lên đến 20%.  Sự lựa chọn ưu việt cho người bắt đầu học piano.

Nhân sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới đàn piano điện Casio CDP-120 giành cho người mới học piano. Công ty nhạc cụ Minh Thanh PIANO phối hợp với tập đoàn điện tử CASIO - Nhật Bản mở chương trình khuyến mãi ưu đãi giá cho 10 khách hàng đầu tiên trải nghiệm sản phẩm lên đến 20%.
GIẢM GIÁ 20% CHO 10 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN
Từ ngày 20/03 đến hết ngày 30/03/2015
khuyến mãi đàn piano điện CDP-120
Đây là dòng đàn piano điện được người mới học piano kỳ vọng bởi đặc tính thiết kế theo âm thanh, kiểu dáng thuần piano. Cộng với một mức giá khá thấp có thể nói là rẻ hơn rất nhiều so với các dòng piano điện mới thậm chí là cả các dòng piano điện secondhand hiện nay trên thị trường.
Việc ra đời dòng piano điện CDP-120 góp phần giải quyết vấn đề về giá hiện nay, bởi khá nhiều người mua đàn piano điện cũ để bắt đầu học piano do mức giá khá rẻ, vừa chi phí. Tuy nhiên, việc này lại mang đến cho khách hàng khá nhiều rủi ro không mong muốn.
Bởi đơn giản một điều là đồ điện tử bao giờ cũng có tuổi thọ nhất định, việc bạn mua đàn piano điện cũ sẽ kèm theo khá nhiều rắc rối như các vi mạch điện tử đã bị xuống cấp, các phím đàn đã không còn độ nhạy và bền như trước, loa và tiếng đàn bị xuống cấp và không còn đạt chuẩn. Chính điều này mà nhiều người mua đàn piano điện cũ gặp phải rắc rối, đó là đem đàn đi bảo trì thường xuyên và có thể nói bạn sẽ nản lòng và muốn bán lại sau 2 tuần sử dụng nếu gặp phải tình trạng trên. Điều đó dẫn đến thời gian bạn đi bảo trì đã chiếm gần hết thời gian bạn học trên cây đàn. Nếu bạn còn băn khoăn, bạn có thể đọc các chia sẻ này trên các diễn đàn nhạc cụ, keyboard. Hoặc nếu bạn cần tìm hiểu thêm về việc mua đàn piano thì bạn có thể xem thêm bài: Tư vấn mua đàn piano điện cho người mới học piano
Chính vì điều này việc ra đời của cây đàn piano điện Casio CDP-120 là sự lựa chọn ưu việt cho người mới học piano bởi đặc tính kỹ thuật, âm thanh, bàn phím không khác gì với cây đàn piano accoustic nguyên thủy mà giá cả khá mềm giao động khoảng 10 triệu đồng.
- Với đặc tính thuần piano acoustic, đàn piano điện Caso CDP-120 có 88 phím với độ nặng và nhạy của phím mô phỏng như đàn piano acoustic.
- Sự phản hồi của phím đàn và âm thanh chuyên nghiệp. Giống như bạn đang gõ phím trên cây đàn piano acoustic.
- Có nhiều tiếng khác nhau, bao gồm tiếng đàn Grand Piano, Electric Piano, Harpsi-Chord, Strings
- Có thể tháo rời đàn và chân khi vận chuyển. Với trọng lượng khoảng 11 kg việc đóng gói và vận chuyển khá dễ dàng.
- Chế chế độ bảo hành 2 năm, cùng với độ bền khá ấn tượng của hãng CASIO. Điều này giúp cho người học đàn piano hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền.
Đàn piano điện CDP-120 còn hỗ trợ kết nối tai nghe giúp bạn học tập một cách thoải mái mà không làm phiền đến người xung quanh. Cổng USB giúp cho bạn có thể thu âm, kết nối máy tính để sử dụng phần mềm phối nhạc chuyên nghiệp.
 
Trong đợt ra mắt sản phẩm piano điện Casio CDP-120
ƯU ĐÃI LỚN KHI MUA  PIANO ĐIỆN CASIO CDP-120
Áp dụng từ 20/03 đến hết 30/03/2015.
GIẢM GIÁ 20% CHO 10 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN
khuyen mai piano dien Casio CDP120
9.900.000 VNĐ. giảm còn 7.900.000 VNĐ
Số lượng có hạn, vui lòng đặt hàng trước để giữ ưu đãi
Công Ty TNHH TM Minh Thanh P.I.A.N.O
369 Điện Biên Phủ, P 4, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08)38396368 – Hotline: 094.907.6789
Email: info@pianominhthanh.com
Website: www.pianominhthanh.vn
 

No comments:

Post a Comment