Wednesday, January 28, 2015

Nhận diện đàn piano secondhand Nhật qua số series

Đàn piano secondhand Nhật luôn được người chơi lựa chọn hàng đầu bởi chất lượng và thương hiệu. Và để chọn mua một cây đàn piano không ít người tìm đến số serial để biết nó sản xuất năm nào. Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau nhận diện đàn piano secondhand Nhật qua số series.

Đối với người mới sử dụng piano, cũng như đang tìm mua một cây piano thật khó để biết cây đàn piano được sản xuất vào năm nào! Mà nghe nhiều tư vấn, cũng như bán hàng giới thiệu về số series tương ứng với năm sản xuất đàn piano, nhưng thật hư chúng ta chỉ nghe mà không phải ai cũng biết chắc chắn được. Hôm nay chúng tôi chia sẻ đến bạn cách nhận diện năm sản xuất một cây đàn piano thông qua số series được đóng trên các cây đàn piano secondhand sản xuất từ Nhật Bản.
Bước đầu tiên chúng ta phải đọc được số series của cây đàn piano. Ta có 2 trường hợp sau:
- Đối với các bạn đã mua đàn piano thì có thể mở nắp cây đàn piano mình ra và xem bên trên cùng góc phải, bạn sẽ thấy ngay một dãy số, đó chính là số series.
- Còn các bạn nào chưa mua đàn piano thì có thể hỏi người bán hàng hoặc xem thông số quảng cáo về cây đàn mình sắp mua, cũng như có thể đến trực tiếp showroom, nơi bán piano để tìm hiểu như trường hợp 1
Tiếp đến so sánh năm sản xuất theo bảng sau:
sweries piano

Nhưng số series chỉ cho các bạn biết cây đàn piano đó được sản xuất vào năm nào thôi, chứ chưa đánh giá được chất lượng một cây đàn piano. Điều này còn dựa vào nhiều yếu tố khác nữa như: tần suất sử dụng, chất lượng bộ máy, phím đàn piano... 
Bài viết do Minh Thanh Piano viết và chia sẻ, Anh chị em nào có nhu cầu copy vui lòng ghi rõ lại nguồn góc sao chép!

No comments:

Post a Comment