Thursday, November 27, 2014

Thiết bị âm thanh Soundking mới nhất hiện nay

Minh Thanh Piano tiến hành nhập những sản phẩm thiết bị âm thanh mới nhất hiện nay với 2 mục đích chính: mang đến những sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng và nâng cao chất lượng phục vụ, đa dạng hóa sản phẩm cho quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Bài viết sẽ giới thiệu các loại thiết bị âm thanh Soundking mới nhất hiện nay đến quý khách hàng. 

Thương hiệu Soundking chuyên sản xuất các loại thiết bị âm thanh, được sử dụng khá phổ biến tại nhiều quốc gia Châu Âu. Và trong thời gian ngắn có mặt tại Việt Nam, các sản phẩm thiết bị âm thanh Soundking đã tạo được sự tin tưởng của người dùng nhờ vào chất lượng cũng như độ bền sản phẩm. Chính vì thế, để phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu về những sản phẩm thiết bị âm thanh Soundking, công ty Minh Thanh Piano tiến hành cập nhật những sản phẩm mới nhất của nhãn hiệu này, giúp mang lại nhiều sự lựa chọn chất lượng hơn cho quý khách hàng. 

1. Loa line array Soundking

Nếu như trước đây, các loại loa line array luôn là một sự lựa chọn cho những dàn âm thanh sân khấu, trình diễn, thì công nghệ hiện đại ngày nay cho phép sản xuất ra những loại loa line array có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả âm thanh như những loại loa line array cỡ lớn mang lại.
loa soundking line array g05saloa-soundking-line-array-le206
Loa line array Soundking G05SA và LE206 
Các loại loa line array của Soundking là một trong những sản phẩm như vậy. Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại sẽ cho phép người dùng sử dụng các sản phẩm này trong những không gian tương đối nhỏ hơn như hội trường kích thước vừa, các không gian ngoài trời không quá lớn. 
Các model mới mà quý khách có thể tham khảo qua bao gồm: Loa line array LE206, G05SA.

 2. Dây tín hiệu nhiều lõi Soundking GC204

Dây tín hiệu âm thanh nhiều lõi là loại sản phẩm đang được ưa chuộng tại cái dàn âm thanh chuyên nghiệp. Nó mang đến sự tiện dụng cho người dùng trong quá trình setup dàn âm thanh, không còn phải lo nối dây chằng chịt như các loại dây tín hiệu cũ trước đây.
day cap tin hieu nhieu loi soundking c204
Dây tín hiệu Soundking GC204 nhiều lõi
Dây tín hiệu Soundking GC204 gồm 12 lõi dây, được sản xuất theo công nghệ Đức mới nhất, sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn về dây tín hiệu cho người chơi audio trong quá trình setup dàn âm thanh của mình. 

3. Loa sub Soundking F115S thế hệ mới

Loa sub (loa siêu trầm) Soundking F115S là dòng sản phẩm loa sub thế hệ mới của Soundking, với nhiều cải tiến so với các loại loa sub trước đây. Kiểu dáng thiết kế là một trong những thay đổi dễ nhận biết nhất. Các loại loa sub hiện nay có kích cỡ tương đối lớn, cồng kềnh khó di chuyển khi sử dụng trong dàn âm thanh. Trong khi đó loa sub F115S có kích cỡ nhỏ hơn so với các loại loa sub này, mà vẫn cung cấp công suất 700W mạnh mẽ. 
loa sieu tram sub soundking f115s
Loa sub (loa siêu trầm) Soundking F115S thế hệ mới
Đặc biệt mức giá cạnh tranh là một ưu điểm đáng chú ý của loa sub Soundking F115S, người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi mua loại loa sub này mà vẫn đảm bảo được hiệu quả âm thanh cho bộ dàn của mình.

4. Headphone Soundking HP2050

Đây là sản phẩm headphone phục vụ cho những ai đam mê âm nhạc, đặc biệt là giới trẻ hiện nay, những người dành rất nhiều thời gian cho nhu cầu nghe nhạc của mình. Kiểu dáng hiện đại cùng âm thanh sắc nét là một trong những điểm mạnh của headphone Soundking HP2050. Người dùng sẽ được đáp ứng tối đa nhu cầu âm nhạc của mình với chiếc headphone có mức giá cạnh tranh này. 
headphone-soundking-hp2050-01
Headphone Soundking HP2050 thiết kế hiện đại, âm thanh sắc nét
Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm thiết bị âm thanh Soundking thế hệ mới, phục vụ cho nhiều nhu cầu, hệ thống âm thanh: sân khấu, hội trường, nhà thờ, quán cafe kinh doanh, gia đình... Với các sản phẩm thiết bị âm thanh Soundking mới nhất này cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, Minh Thanh Piano hy vọng sẽ mang đến những giải pháp về các thiết bị âm thanh tốt nhất cho quý khách hàng.
Liên lạc hotline: 0937.403.689 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm. 
Địa chỉ mua hàng: 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, Tp.Hồ Chí Minh

No comments:

Post a Comment