Thursday, November 13, 2014

Những tiện ích của Power Mixer

Power Mixer là một thiết bị được tích hợp nhiều tính năng tất cả chỉ trong một gồm bộ trộn âm hiệu suất cao, ampli công suất, và những hiệu ứng âm thanh kỹ thuật số. Với ưu điểm gọn nhẹ nên nó có thể dễ dàng lắp đặt, di chuyển và phù hợp sử dụng cho nhiều hệ thống âm thanh khác nhau. Dưới đây là những tiện ích của Power Mixer đem lại cho bạn.

nhung tien ich cua power mixer
Power Mixer là thiết bị được tích hợp các tính năng của ampli và mixer trong một sản phẩm

1. Tất cả tính năng được tích hợp trong một dễ dàng vận hành và cài đặt nhanh

Power Mixer  tích hợp bộ trộn âm, bộ khuếch đại công suất, EQ đồ họa và các hiệu ứng kỹ thuật số vào một thiết bị gọn nhẹ, tính linh động cao trong quá trình sử dụng. Không cần cài đặt và đấu dây phức tạp, chỉ cần cắm dây và chạy. Toàn bộ hệ thống đều được tối ưu hóa để dễ dàng đạt được âm thanh chất lượng tại nhiều vị trí khác nhau.

2. Âm thanh vượt trội nhờ thiết kế và lựa chọn các bộ phận một cách tỉ mỉ

Việc lựa chọn các bộ phận có tính quyết định đối với việc đạt được âm thanh tốt nhất có thể. Chẳng hạn, mạch bộ khuếch đại sử dụng các mạch điện trở nhiễu thấp và độ chính xác cao, cho chất lượng âm thanh tuyệt vời.

3. Các điều khiển trực quan, chức năng và khả năng kết nối

Phần mixer thì có một kết cấu rất linh hoạt: đầu vào của micro, các kênh mono, stereo. Đặc biệt có các cổng để kết nối với các bộ khuếch đại công suất bên ngoài, bộ xử lý hiệu ứng âm thanh cho phép bạn ca hát, karaoke với chất lượng chuyên nghiệp với 2 băng tần EQ riệng biệt để tương thích tối ưu với các loại loa hoặc phòng nghe. Ngoài ra thì các power mixer thường có thêm đầu phát CD hoặc cổng kết nối USB để phát nhạc MP3.

4. Bộ khuếch đại công suất với hiệu suất cao

Để làm cho một Power Mixer gọn nhẹ và dễ quản lý, các bộ khuếch đại công suất được sử dụng phải cực kỳ hiệu quả. Thực tế, các bộ khuếch đại công suất trên power mixer rất hiệu quả, thường có công suất 500W với mức tiêu thụ điện và tỏa nhiệt tương đối thấp. Đồng thời, chúng cho chất lượng âm thanh vượt trội và đáp ứng cho cả các dòng loa sân khấu, loa thùng công suất lớn…

5. Thiết kế gọn nhẹ, thiết thực, dễ sử dụng

Power Mixer  thì có trọng lượng  rất nhẹ, dễ dàng lắp đặt, di chuyển nhưng không có nghĩa là hiệu suất của nó sẽ giảm đi. Tủ được làm bằng vật liệu có trọng lượng đặc biệt nhẹ nhưng bền chắc đồng thời nguồn chuyển mạch cung ứng toàn bộ năng lượng sạch mà hệ thống cần để tạo ra công suất lớn, tính đa dạng cao cho nhiều nhu cầu sử dụng.
peavey xr1212p
Một số loại khác được thiết kế giống với các dạng biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp

6. Các tiêu chuẩn độ tin cậy và an toàn tuyệt đối

Một Power Mixer thì không thể thiếu các tính năng như nút nén tiếng bảo vệ loa, đèn báo, nguồn bảo vệ trên mỗi kênh để có thể dễ dàng canh chỉnh tín hiệu đầu vào cho hợp lý.

7. Hệ thống làm mát tối ưu

Bộ khuếch đại công suất và ánh nắng mặt trời là những tác nhân làm cho nhiệt độ trên một Power Mixer tăng cao, nhưng bạn có thể yên tâm vì trên Power Mixer thường có một hệ thống làm mát được thiết kế nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn để đảm bảo rằng nó hoạt động một cách ổn định và cung cấp hiệu suất cao trong thời gian làm việc dài, ngay cả trong những điều kiện khó khăn nhất.
Như vậy nếu nhu cầu về âm thanh của bạn chỉ là karaoke, hội họp, biểu diễn văn nghệ, các sự kiện ngoài trời… và muốn tiện lợi, dễ di chuyển, lắp đặt thì còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho mình một Power Mixer để kết hợp với những cặp loa của bạn. Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment