Saturday, November 8, 2014

Một số loại dây cáp loa Soundking chất lượng cao hiện nay

Vấn đề của nhiều dân chơi audio không phải nằm ở việc chọn mua loa, ampli hay là các loại micro... làm sao cho hay, cho âm thanh tốt, mà nằm ở cách để có thể sở hữu được dây dẫn chất lượng cho loa của mình. Nhưng với những người mới vào nghề thì hình như vấn đề này chưa được họ quan tâm đúng mức. Chính vì thế bài viết này mình sẽ đề cập đến tầm quan trọng của dây loa cũng như giới thiệu những loại dây loa thương hiệu Soundking đáng để chọn mua sử dụng trong nhiều nhu cầu âm thanh.

Trong một dàn âm thanh, dây dẫn nói chung (dây loa và dây tín hiệu) được ví như một chiếc cầu nối, giúp "dẫn dắt" tín hiệu âm thanh di chuyển một cách chính xác và hiệu quả nhất. Với cách so sánh ví von đó, chất lượng âm thanh sẽ không thể hoàn hảo nếu như những cầu nối này "có vấn đề", và ngược lại, nếu dàn âm thanh của bạn sở hữu dây dẫn, đặc biệt là dây loa chất lượng cao, sẽ giúp phát huy tối đa khả năng vốn có của các thiết bị âm thanh, qua đó mang lại hiệu quả âm thanh chất lượng nhất. Sự so sánh trên cũng phần nào giúp các bạn hiểu được tầm quan trọng của dây loa trong một bộ dàn âm thanh. Có thể nói nó chiếm đến 50% sức mạnh của một hệ thống âm thanh.
Hiện nay trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm mua dây loa tại nhiều cửa hàng âm thanh cũng như các trung tâm điện máy, thậm chí là ở các chợ chuyên về các thiết bị điện tử. Nhưng để tìm mua được dây loa chất lượng cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng dàn âm thanh của bạn thì đây không phải là điều dễ dàng
Bài viết này Minh Thanh Piano sẽ giới thiệu đến các bạn về những sản phẩm dây cáp loa nhãn hiệu Soundking, là một trong những loại dây loa đang được biết đến và sử dụng rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Soundking là một thương hiệu có nguồn gốc từ Đức, và hiện nay các sản phẩm này đa số đều được sử dụng công nghệ của Đức để sản xuất. Dây loa cũng là một trong những sản phẩm như vậy. Dây cáp loa Soundking làm hài lòng người dùng bởi những ưu điểm như: lõi dây đồng chất lượng, với độ tinh khiết cao giúp tăng khả năng truyền tín hiệu cho dàn âm thanh. Đặc biệt với vỏ bọc được làm bằng nhựa PVC với độ bền cao, ngoài khả năng bảo vệ cho lõi dây, tăng độ bền cho sản phẩm còn giúp cho dây loa hoạt động một cách ổn định, giảm thiểu các tín hiệu nhiễu gây ra bởi các thiết bị điện tử xung quanh. 
Các sản phẩm dây loa Soundking hiện nay đã được áp dụng trong những công trình âm thanh như các hội trường, khán phòng biểu diễn cũng như những công trình phòng họp hội nghị, quán cafe chơi nhạc không gian rộng... và nhận được sự phản hồi tích cực của người dùng về chất lượng cũng như độ bền. Với mức giá hợp lý, dây loa Soundking sẽ là giải pháp cực kì hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho những công trình âm thanh, cũng như những nhu cầu sử dụng âm thanh ngay tại nhà của bạn. 

Những sản phẩm dây loa tiêu biểu, được sử dụng nhiều của Soundking:

1. Dây loa Soundking GB104 

Đây là dòng sản phẩm dây loa có mức giá trung bình của Soundking, với 2 lõi dây đường kính 1.5mm bên trong, phù hợp cho các nhu cầu âm thanh gia đình, những quán cafe kinh doanh, đảm bảo hiệu quả âm thanh chất lượng. 
day cap loa soundking gb14
Dây cáp loa Soundking GB104 giá cạnh tranh cho các nhiều nhu cầu sử dụng

2. Dây loa Soundking GB106

Đây là một trong những sản phẩm dây loa thế hệ mới của Soundking, được cải tiến từ những sản phẩm dây loa trước đó, sử dụng lõi dây lớn hơn, đường kính 2.5mm, mang lại hiệu quả truyền dẫn tín hiệu âm thanh cao hơn. Dây loa Soundking GB106 rất thích hợp để trang bị cho các công trình âm thanh, vừa có thể đảm bảo chất lượng âm thanh mà vẫn hiệu quả về mặt chi phí đầu tư. 
day cap loa soundking gb106
Dây cáp loa Soundking GB106 dành cho các công trình âm thanh, chất lượng cao

3. Dây loa Soundking GB112

Dòng sản phẩm dây loa Soundking GB112 là loại dây loa dành cho các dàn âm thanh biểu diễn, với 4 lõi dây bên trong, mang lại hiệu quả tốt nhất. 
day cap loa soundking gb112
Dây cáp loa Soundking GB112 được dùng trong các dàn âm thanh biểu diễn, cho loa công suất lớn
Ngoài ra thì vẫn còn rất nhiều sản phẩm dây loa Soundking khác phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, có thể tham khảo chi tiết tại website pianominhthanh.vn

No comments:

Post a Comment