Monday, November 3, 2014

Lựa chọn học nhạc cụ trống jazz hay trống điện tử

Trống là loại nhạc cụ thuộc bộ gõ, nó giữ nhiệm vụ giữ nhịp trong ban nhạc và đồng thời là loại nhạc cụ luôn khấy động không khí vui tươi và nháo nhiệt.

Từ sơ khởi trống Jazz là nhạc cụ được hình thành và phát triển đến nay, nó thể hiện đúng với âm sắc acoustic mộc mạc của nó, còn nói đến trống điện tử là loại nhạc cụ định nghĩa theo sự tân tiến, ra đời và phát triển theo thị hiếu cũng như nhu cầu của người chơi.
Việc chọn học nhạc cụ trống jazz hay trống điện tử rất quan trọng, bởi nó quyết định đến các yếu tố sau này của người học, người chơi hay con bạn. Bởi cùng thuộc bộ gõ, nhưng mỗi loại trống lại mang cái tiếp thu âm sắc khác nhau.
trong premier

Theo chúng tôi là nhà cung cấp nhạc cụ và chuyên đào tạo âm nhạc, thì việc học đầu tiên trên trống jazz vẫn là tốt nhất. Vì âm thanh của trống jazz mới là âm thanh thực, đúng nghĩa với acoustic giúp cho người chơi cũng như con bạn cảm âm tốt nhất ngày từ đầu. Đồng thời giúp dễ dàng thực hành và luyện tập hơn.
trong roland
Còn đối với trống điện tử là loại nhạc cụ mô phỏng lại làm sao cho giống nhất với trống jazz. Nó tiện lợi là người học có thể đeo headphone trong giờ học và luyện tập ở nhà không ảnh hưởng đến những người xung quanh. Nhưng nhược điểm lại không mô tả hết và giúp người học không cảm thụ hết âm sắc đúng nghĩa với bộ trống acoustic.
Mỗi loại nhạc cụ lại có thế mạnh riêng và ưu nhược điểm khác nhau. Chính vì vậy, tùy vào sự lựa chọn của người học. Nhưng về lâu về dài thì theo chúng tôi bạn nên chọn học trên trống jazz là tốt nhất.

No comments:

Post a Comment