Monday, November 10, 2014

Các thương hiệu trống jazz nổi tiếng trên thế giới

Trống Jazz là loại nhạc cụ thuộc bộ gõ, giữa nhiệm vụ quan trọng trong dàn nhạc cũng như ban nhạc là giữ nhịp. Ngày này trống jazz được sử dụng rộng rãi và phát triển nhiều thương hiệu sản xuất và lắp ráp nổi tiếng trên thế giới.

Với sự đầu tư và phát triển cải tiến, trên thế giới ngày này có rất nhiều thương hiệu trống jazz nổi tiếng. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về các thương hiệu/nhãn hiệu trống jazz trên thế giới và xuất xứ ở đâu, để bạn có thể dễ dàng tiềm hiểu và lựa chọn mua.
Trống Jazz Premier

bo trong jazz premier

Trống Premier là thương hiệu mang tầm đẳng cấp quốc tế đến từ Vương Quốc Anh, được thành lập vào những năm 1920 và phát triển đến ngày nay.
Trống Jazz Cadeson
trong jazz cadeson
Được thành lập và phát triển từ năm 1985, đến này đã tròn 29 năm, thương hiệu trống Cadeson đến từ Đài Loan đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường trống jazz trong nước cũng như trên thế giới.
Trống Jazz Pearl
trong jazz pearl
Thương hiệu trống jazz Pearl nổi tiếng thế giới đến từ miền bắc nước Mỹ. Lĩnh vực hoạt động chính của Pearl vẫn là trống jazz (hay gọi là trống cổ điển) và trống điện tử.
Trống Jazz Sonor
trong jazz sonor
Thương hiệu trống Sonor được thành lập năm 1875 và phát triển lớn mạnh đến ngày hôm nay. Thương hiệu trống jazz Sonor đến từ nước Mỹ.
Trống Jazz Tama
tama drum
Thương hiệu trống Tama đến từ Nhật Bản với các sản phẩm kinh doanh chủ yếu là trống jazz và các thiết bị, trang phụ kiện cho trống.
Và các thương hiệu trống jazz khác.

No comments:

Post a Comment