Thursday, November 20, 2014

Đàn guitar giá rẻ chất lượng đáng để mua

Không chỉ việc mua đàn guitar mà bất cứ bạn mua sắm bất cứ thứ gì, đa số mọi người sẽ chọn những sản phẩm có chất lượng cao và giá thành rẻ. Tuy nhiên, ông bà ta có câu " Tiền nào thì đàn đó". Câu nói này hoàn toàn không sai nhưng cái gì cũng sẽ có ngoại lệ.
Với dòng đàn guitar Chateau của Pháp, bạn hoàn toàn yên tâm rằng đây là dòng guitar chất lượng cao mà giá thành rẻ. Chúng tôi cam kết cho bạn điều đó bởi vì:
Với việc hình thành và phát triển với thời gian khá dài, thương hiệu đàn guitar Chateau được mở rộng và phát triển tại thị trường Châu Âu. Và gây được khá nhiều tiếng vang trong giới biểu diễn sân khấu và phòng trà với các dòng đặc trưng như: Guitar Califonia Sweet, Guitar Gigal Rich, Australia Fresh và Flamenco.

guitar australia fresh guitar chateauflamenco guitar chateau
Sự chế tác và được kiểm tra gắt gao với những người thợ thủ công Pháp và sự giám sát chất lượng sản phẩm của những kỹ thuật Đức. Chính vì thế chất lượng đàn guitar Chateau được đánh giá là loại đàn guitar có trọng lượng nhẹ nhưng âm thanh không nhẹ tí nào. Được điều đó là nhờ vào sự chế tác và xử lý gỗ hết sức tỷ mỹ của hãng guitar Chateau.
cong nghe lam dan guitar chateaumau noi guitar chateautrong luong guitar chateau
Tuy nhiên vấn đề mọi người đặt ra đó là tại sao đàn guitar Chateau được chế tác và xử lý tốt như vậy mà lại có giá thành rẻ được. Vậy liệu những sản phẩm guitar Chateau giá rẻ có đảm bào được chất lượng như đàn guitar Chateau đưa ra hay không?
Bạn sẽ dễ dàng sở hữu những cây đàn guitar giá rẻ của Chateau mà vẫn đảm bảo chất lượng. Vì sao ư? Giữa năm 2014 guitar Chateau chọn thị trường Việt Nam làm đại lý mở rộng với đại diện là công ty TNHH TM MINH THANH PIANO số 369 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, Hồ Chí Minh. Chính vì thế, đàn guitar Chateau áp dụng giá cực thấp cho người mua đàn guitar tại Việt Nam để mọi người có cơ hội trải nghiệm với dòng đàn guitar Chateau. Đó là lý do vì sao tại thị trường Việt Nam đàn guitar Chateau lại có giá rẻ hơn so với các thị trường khác.
Sau đây là các dòng đàn guitar Chateau mà bạn nên mua:
- Với người bắt đầu học đàn guitar cổ điển thì dòng guitar Chateau C08-C06 là dòng guitar bạn khó lòng bỏ qua. Với đặc trưng thiết kế truyền thống nhưng chất lượng gỗ nhẹ cùng với cần đàn thiết kế nhiều kích cỡ thích hợp cho cả người lớn và trẻ em.
đàn guitar classic chateau
Với giá khoảng hơn 1 triệu đồng bạn đã sở hữu cây guitar cổ điển chất lượng
- Người học đàn guitar modern dễ dàng sở hữu dòng đàn guitar giá rẻ với chất lượng âm thanh khá tốt. Dòng guitar chateau C08-W240 thích hợp cho người mới học guitar đệm hát. Đặc biệt, dòng đàn guitar này còn trang bị thêm EQ giúp cho những người thích biểu diễn ngoài trời có cơ hội thả sức hết mình với dòng guitar Chateau C08-W240CE. Có thể nói với giá hơn 2 triệu đồng, bạn được sở hữu ngay đàn guitar có trang bị EQ để biểu diễn ngoài trời quả là điều khá tuyệt vời.
dan guitar chateau c08-w240ce
Với giá khoảng hơn 2 triệu đồng bạn được trang bị một cây đàn guitar modern có EQ quả là điều tuyệt vời

- Nếu người chơi đàn guitar được một thời gian và bắt đầu muốn lấn sân vào biểu diễn phòng trà, cà phê để thể hiện tài năng cũng như kiếm thêm thu nhập thì dòng guitar Chateau lại trang bị cho bạn cây guitar Chateau C08-W640CE. Đây là dòng guitar được thiết kế chắc chắn với loại gỗ solid, tức là gỗ nguyên tấm không qua cắt ghép cho bạn một sự vững chắc và âm thanh lớn khi đánh ở những không gian kín. Mang lại tiếng đàn hoàn hỏa cho người thích biểu diễn.
guitar chateau c08-w640ce

Để sở hữu các dòng đàn guitar giá rẻ chất lượng bạn có thể đến với chúng tôi theo địa chỉ: 369 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp guitar Chateau chính hãng tại Việt Nam.
Hotline: 0906.927.689

No comments:

Post a Comment