Wednesday, October 29, 2014

Quang Anh The Voice Kids theo học môn trống Jazz

Quang Anh The Voice Kids mùa đầu tiên trúng tuyển Học viện Âm nhạc Quốc gia với chuyên ngành gõ Jazz, khoa Jazz. Khá ấn tượng và bất ngờ khi Quang Anh không theo Thanh nhạc mà chọn bộ môn gõ Jazz với số điểm trúng tuyển là hai điểm 9.

Quang Anh đến từ Thanh Hóa là quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên, thay vì bận rộn trong việc chay Show diễn thì Quang Anh lại quyết định tạm ngưng  công việc ca hát để tiếp tục hoàn tất việc học của mình.
Vào tháng 6 vừa qua, sau khi kết thúc năm học lớp 7, Quang Anh cùng với gia đình đã quyết định lên Hà Nội để ôn thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Sau khoảng 2 tháng ôn thi và chờ đợi kết quả từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Giọng ca nhí 13 tuổi Quang Anh đã gây bất ngờ với số điểm trúng tuyển khá ấn tượng 9 điểm chuyên ngành và 9 điểm năng khiếu đã giúp Quán quân The Voice Kids trúng tuyển vào khoa Jazz - chuyên ngành gõ Jazz thuộc hệ Trung cấp 7 năm của Học viện Âm nhạc Quốc gia.
Quán quân Giọng hát Việt nhí đã có 3 tuần tập luyện hăng say, vất vả cùng thầy giáo là tay trống Hùng Cường của nhóm nhạc Ngũ Cung.



Chia sẻ về quyết định tại sao không dự thi chuyên ngành thanh nhạc, mà lại chọn bộ môn gõ, Quang Anh từng tâm sự: "Do em đang ở độ tuổi dậy thì, bị vỡ giọng nên nếu đi hát thường xuyên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến giọng hát, thanh quản của mình. Đặc biệt, bản thân em thấy nếu chạy show quá nhiều cũng không tốt cho việc học. Vì vậy các thầy cô khuyên em thời gian này nên lựa chọn học một bộ môn nhạc cụ gì đó để nâng cao chuyên môn. Sau này khi lên lớp 9, lớp 10 thì em có thể chuyển sang học thanh nhạc. Vẫn còn rất nhiều thời gian, cơ hội cho em phát triển năng khiếu của mình".
Một số hình ảnh quá trình Quang Anh tập trống Jazz

quang anh tap trong jazz

quang anh hoc trong jazz

No comments:

Post a Comment