Monday, October 27, 2014

Những lợi ích trống jazz mang lại cho người học

Trống Jazz là loại nhạc cụ rất phù hợp với mọi lứa, người chơi trống jazz không chỉ thể hiện cá tính vui nhộn, hào hứng và năng động, mà còn giúp giàm stress nâng cao cảm giác yêu đời với cuộc sống.

Trống Jazz thuộc bộ gõ, ra đời là sự đánh dấu và góp phần sự đa dạng cho nhạc cụ của thế giới. Âm thanh và tiết tấu sôi động mang lại sự đa dạng hơn thể loại âm nhạc thế giới.
Trống Jazz giúp người chơi thể hiện được các cá tính riêng của mình, bởi âm thanh và tiết tấu sinh động và nhộn nhịp.
Bên cạnh đó, việc học trống jazz còn giúp người chơi tự mình sáng tác ra những tiết tấu mới bởi ngẫu hứng hay đột nhiên lóe sáng trong quá trình chơi nhạc.

loi ich viec hoc trong jazz


Đặc biệt việc chơi trống jazz còn giúp kích thích trí não của người chơi thêm nhạy bén và những sáng kiến đột phá, nhất là các trẻ em.
Đối với những người thường căng thẳng, stress trong cuộc sống thì việc chơi trống jazz sẽ là nơi để giải tỏa những lo lắng mệt mỏi. Ngoài ra khi tiếp xúc với bộ môn trống jazz thì không chỉ dùng tay để chơi mà còn kết hợp nhịp nhàng với chân, tai, mắt… tăng sự linh hoạt, nhanh nhẹn hơn trong mọi việc.
Vậy có thể nói, bộ môn trống jazz không chỉ giúp người chơi sảng khoái thể hiện cảm xác trong khi chơi, mà còn góp phần thúc đẩy não bộ phát triển. Đồng thời giúp giải tỏa mọi áp lực trong công việc và cuộc sống.

No comments:

Post a Comment