Thursday, October 23, 2014

Cơ hội mua đàn guitar giá rẻ chất lượng cho người mới học đàn guitar

Bạn là người mới học đàn guitar và đang tìm kiếm mua một cây đàn guitar ưng ý không chỉ về số tiền mà còn cả về chất lượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm mua đàn guitar đạt được điều đó thì dòng đàn guitar suzuki SDG6PKNL là cây đàn guitar đáp ứng được những nhu cầu đó.

Là dòng guitar chính hãng của thương hiệu Suzuki Nhật Bản, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chất lượng và âm thanh. Cây đàn guitar suzuki được thiết kế đạt chuẩn âm thanh nhất cho người mới học guitar.

Đàn được thiết kế theo dạng modern, thùng bữ, cần đàn nhỏ, dây sắt dễ bấm. Đặc biệt sự cải tiến ở ngựa đàn làm cho người chơi guitar giảm thiểu cảm giác bị đau các đầu ngón tay khi mới chơi guitar.

Thùng đàn được thiết kế từ gỗ hồng đào, mặt hông và mặt back được thiết kế từ gỗ phong mang lại sự chắc chắn và đạt chuẩn về âm thanh.

Chúng tôi có COCQ chứng nhận chính hãng của nhà sản xuất đàn guitar Suzuki vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề hàng nhái.
[IMG]

[IMG]
Giá bán lẻ: 2.760.000 giảm còn 2.010.000 VNĐ

TẶNG KÈN HARMONICA SUZUKI W24 ĐẲNG CẤP

Thời gian áp dụng đến hết ngày 28/10/2014.

Đây được xem là dòng đàn guitar giá rẻ chất lượng của hãng guitar Nhật Bản SUZUKI đáng để mua.

Bạn có thể cảm nhận âm thanh cây đàn này thông qua một video clip mà khách hàng quay ngẫu hứng sau đây:



Ngoài ra bạn còn được tặng kèm theo bao da đựng đàn guitar
cùng với các phụ kiện đi kèm: Capo, bộ dây đàn, phím gãy, dây đeo, khóa lên dây, khóa chỉnh cong cần, kèn lên dây.

Hãy đến cửa hàng bán đàn guitar Minh Thanh PIANO số 369 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, Hồ Chí Minh để sở hữu cây đàn guitar chất lượng. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối đàn guitar giá rẻ chất lượng uy tín của các hãng guitar nổi tiếng thế giới: Taylor, Fender, Takamine, Yamaha, Suzuki, Chateau,..
Hotline: 0906.927.689

No comments:

Post a Comment