Monday, October 6, 2014

Các dòng đàn guitar giá rẻ bạn nên mua khi bắt đầu học guitar

Có thể nói rằng học đàn guitar niềm đam mê yêu thích đàn guitar và ao ước sở hữu đàn guitar thương hiệu giá trị là điều đa số người học đàn guitar đều mong muốn. Tuy nhiên không phải ai cũng đều có khả năng để sở hữu những cây đàn guitar mắc tiền đặc biệt là những người mới học đàn guitar là học sinh, sinh viên.
Tuy nhiên, bạn không đủ tài chính để sở hữu những cây đàn guitar mắc tiền không có nghĩa là bạn không thể sở hữu những cây đàn guitar chất lượng. Các loại đàn guitar giá rẻ sau đây sẽ đáp ứng cho nhu cầu đó.
Ngoài yếu tố đây là các dòng đàn guitar giá rẻ chúng còn đáp ứng về yếu tố đạt chuẩn âm thanh. Đây là yếu tố hết sức quan trọng vì nó là nền tảng để bạn học nhạc cụ không chỉ là đàn guitar mà bất kể là loại nhạc cụ gì.
Yếu tố âm thanh hình thành lần đầu tiên trong bạn rất quan trọng vì khi bạn nghe đi nghe lại âm thanh đó nhiều lần thì não bạn sẽ ghi nhớ nó và hình thành nên một bản năng.
Ví dụ điển hình nhé, nếu nhà bạn nuôi những chú cún thì bạn sẽ nhận ra điều này. Khi nghe tiếng nói của bạn hay thậm chí là tiếng xe máy bạn đi làm về hằng ngày nó đã nhận ra bạn ngay từ ngoài ngọ rồi đó.
Hay thực tế hơn là bạn học ngoại ngữ, nếu từ lúc đầu bạn gặp vấn đề về nghe thì sau này bạn sẽ gặp vấn đề về phát âm.
Học đàn guitar hay nhạc cụ cũng thế nếu ngay từ ban đầu bạn nghe những âm thanh của những cây đàn guitar không đạt chuẩn thì điều đó sẽ làm cho bạn không có khả năng sau này bởi vì trong đầu bạn không hình thành nên những bản đồ âm thanh chuẩn thì khi nghe bộ não của bạn vất vả tìm hoài mà không thấy.
Vì thế lời khuyên chân thành " Nếu không có điều kiện mua những cây đàn guitar mắc tiền thì mua các loại đàn guitar giá rẻ cũng được nhưng yêu cầu đầu tiên là chúng phải đạt chuẩn về âm thanh".
Nếu đàn guitar không đạt được yếu tố này thì dù nó đẹp và rẻ đến đâu thì bạn cũng đừng mua vì sẽ phá hủy khả năng phát triển guitar của bạn sau này đó.
Sau đây là các loại đàn guitar giá rẻ đạt chuẩn âm thanh giành cho người mới học đàn guitar đáng để mua.
1. Dòng đàn guitar classic của Pháp - đàn guitar chateau C08-C06. Đây là dòng đàn guitar được phát triển theo quy trình sản xuất đàn guitar của Pháp và được lắp ráp trực tiếp tại Đài Loan. Bạn hoàn toàn yên tâm với những loại đàn guitar thuộc dòng sản phẩm guitar Chateau về độ chuẩn âm thanh, kiểu dáng và độ bền.
dan guitar classic chateau c08-c06
2. Dòng đàn guitar modern của Nhật - đàn guitar suzuki SDG6PKNL. Đây là dòng đàn guitar thuộc phân khúc đàn guitar giá rẻ của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản - Guitar Suzuki. Dòng đàn guitar nổi tiếng lâu đời tại Việt Nam và được giới sinh viên khá ưu chuộng.
dan guitar acoustic SDG-6PK
3. Đàn guitar Fender - thương hiệu guitar hàng đầu thế giới. Khi nhắc đến đàn guitar Fender mọi người thường nghĩ đến những cây đàn có giá vài nghàn đô. Tuy nhiên ít ai biết rằng vào đầu năm 2012 đàn guitar Fender thể hiện bước đột phá quan trọng trong việc tạo ra các loại đàn guitar giá rẻ mang thương hiệu Fender đến với những người muốn học đàn guitar chất lượng, thương hiệu và giá rẻ. Và cây đàn guitar Fender FA-100 là cây đàn guitar đáp ứng được đầy đủ nhu cầu đó.
dan-guitar-fender-accoustic-fa-100
Có thể còn rất nhiều dòng đàn guitar giá rẻ khác của các thương hiệu khác cũng không kém như: Takamine, Yamaha,... Tuy nhiên bởi vì tôi chỉ chia sẻ theo sự trải nghiệm đối với các dòng thương hiệu này để tư vấn cho các bạn các loại đàn guitar giá rẻ chất lượng tốt.
Nếu có nhu cầu mua đàn guitar bạn có thể liên hệ với chúng tôi - Cửa hàng nhạc cụ Minh Thanh PIANO số 369 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các thương hiệu đàn guitar giá rẻ, chất lượng hàng đầu thế giới: Taylor, Fender, Takamine, Yamaha, Suzuki, Chateau,...
Hotline: 0906.927.689

No comments:

Post a Comment