Wednesday, September 10, 2014

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của piano Yamaha dòng W

Các sản phẩm đàn piano Yamaha luôn được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhiều, đặc biệt dòng W có kiểu dáng khá đẹp, bởi nó được làm từ những vân gỗ đẹp nhất và màu gỗ sang trọng.

Piano Yamaha là thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản, không chỉ nổi danh là thương hiệu lâu đời, mà piano Yamaha còn khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế.
Đối với những người tiêu dùng Việt Nam, thì thương hiệu piano Yamaha là thương hiệu khá quen thuộc và gần gũi. Đặc biệt là các sản phẩm piano secondhand Yamaha luôn được lựa chọn hàng đầu không chỉ cho các khách hàng Việt có thu nhập trung bình mà khách hàng có thu nhập khá cũng tin cậy thương hiệu piano này cao.
Piano Yamaha dòng W luôn tạo ấn tượng với kiểu dáng khá đẹp và sang trọng, bởi vân gỗ được tuyển chọn những vân gỗ đẹp dùng làm thân đàn. Đồng thời, nước sơn cũng được chọn công phu để phô được vẻ đẹp của vân gỗ của đàn.
Sau đây mới các bạn xem một số hình ảnh đàn piano Yamaha dòng W:

piano yamaha w101

Đàn Piano Yamaha W101 tạo ấn tượng bởi màu sáng tôn lên vẻ đẹp của vân gỗ, đặc biệt giá nhạc cũng tạo nên điểm nhấn cho cây đàn W101


piano yamaha w102

Cây đàn Piano Yamaha W102 vẫn giữ nét thiết kế của W101, nhưng khác hơn so với W101 là màu sơn sẵm màu, tạo nên sự sang trọng và quý phái.

piano yamaha w103

Đàn Piano Yamaha W103 khá gọn nhưng không kém phần sang trọng, bởi nó thích hợp cho các ngôi nhà hiện đại như bây giờ, đó là lợi thế trong sự kết hợp nội thất và đàn piano.

piano yamaha w104

Nhìn sơ qua chắc các bạn sẽ nhằm lẫn với dòng U, bởi thiết kế khá giống. Nhưng điểm khác biệt là vân gỗ và màu sơn làm nên sự khác biệt cho cây W104.

piano yamaha w105

Khi nhìn thấy, các bạn sẽ thấy bất ngờ, bởi thiết kế khá sang trọng, đơn giản trong thiết kế, nhưng chính vì vân gỗ cũng như màu sơn đã làm nên sự cao quý trong cây W105 này.

piano yamaha w106

Cây Piano Yamaha W106 là sự kết hợp tinh hoa trong các thiết kế của Piano Yamaha. Đầu tiên, là vân gỗ đẹp, tiếp đến là màu sơn sang trong pha với nước bóng tạo nên sự sang trọng, đặc biệt là 2 chân trước được thiết kế theo phong cách cổ điển tạo nên sự khác biệt rõ rệt giữa cây W106 so với các cây đàn piano còn lại trong dòng W.
Tuy mỗi cây đều có nét riêng, nhưng điểm tương đồng dễ thấy nhất trong dòng W piano Yamaha là vân gỗ được tôn lên hàng đầu trong các thiết kế.
Thông tin chi tiết tư vấn về sản phẩm vui lòng gọi số 0938.107.689

No comments:

Post a Comment