Wednesday, September 17, 2014

Các kiểu chân đàn Upright Piano Yamaha

Đàn Piano rất sang trọng và thể hiện đẳng cấp cho gia chủ. Chính vì vậy, kiểu dáng đàn piano cũng là yếu tố quan trọng trong việc quyết định chọn mua một cây đàn piano Upright.

Hôm trước, chúng tôi đã có bài giới thiệu các mẫu vân gỗ đẹp khi chọn mua đàn piano, đặc biệt là đàn Piano Yamaha. Tiếp nối, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các kiểu dáng chân đàn Upright Piano Yamaha. Nó cũng góp phần tạo nên sự sang trọng cũng như nghệ thuật trong việc sử dụng đàn piano.
Đối với các dòng đàn Upright Piano Yamaha các bạn thường để ý sẽ thấy có 3 kiểu dáng khác nhau của chân đàn piano Upright, bao gồm: chân đàn nghệ thuật cổ điển, chân đàn hiện đại và loại không chân.

piano yamaha w106

Đầu tiên là loại chân đàn mang tính nghệ thuật cổ điển (hay còn tên gọi khác là chân quỳ): đối với loại chân đàn kiểu này thưởng có thiết kế hình dạng cong, kết hợp với các nét điêu khắc tinh hoa theo thời xưa. Nó góp phần làm cho cây đan piano theo hướng cổ điển thời xa xưa. Đồng thời tạo nên một nét cổ kính gì đó trong nhà gia chủ trưng cây đàn và nó thể hiện phong cách sống của gia chủ đó.


piano yamaha w102

Còn đối với kiểu dáng chân đàn piano theo phong cách hiện đại: thường có thiết kế thẳng từ trên xuống dưới, hình trụ vuông. Nó góp phần tạo cho cây đàn Upright Piano Yamaha sang trọng và hiện đại. Thông thường dựa vào cách chọn đàn piano của gia chủ, chúng ta cũng biết được tính cách của gia chủ đó.

piano yamaha w104

Cuối cùng là loại đàn piano ko có chân: là loại đàn piano không có chân trước, có vẻ thiếu thiếu nhưng đó là điều tạo nên sự khác biệt cho cây đàn piano có kiểu dáng không chân như vậy.

No comments:

Post a Comment