Sunday, September 14, 2014

Ảnh minh họa đặt đàn piano trong căn hộ

Có thể nói đàn piano khá sa xỉ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì vậy, việc có một cây đàn piano trong căn nhà của bạn không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng mà còn góp phần nâng cao giá trị của bạn.

Nhưng với sự phát triển không ngừng ở Việt Nam, đời sống vật chất tinh thần của con người nâng cao. Vì vậy, việc sở hữu 1 cây đàn piano đối với người Việt cũng khá dễ dàng và nhiều lựa chọn.
Ngoài các sản phẩm đàn piano mới, thì thị trường đàn piano secondhand (đàn piano cũ) cũng không kém phần sôi động, bởi có sự góp mặt các sản phẩm của đàn piano Yamaha đã qua sử dụng. Chính vì vậy, nó giúp người dùng có mức thu nhập trung bình cũng dễ dàng mua cho mình một cây đàn piano secondhand upright piano.
Với việc sở hữu cho mình 1 cây đàn Upright Piano hoặc Grand Piano là tuyệt vời rồi, nhưng để đặt ở vị trí nào là hợp lý thì điều đáng suy nghĩ. Bởi nó sẽ tôn lên vẻ đẹp và sang trọng cho căn nhà của bạn.
Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số hình ảnh minh họa việc bố trí đàn piano trong phòng khách và phòng ngũ.
Đối với phòng khách, là nơi tiếp khách và là bộ mặt của căn nhà của bạn, thì việc đặt 1 cây đàn Grand Piano là quá tuyệt vời luôn, nhưng các bạn cũng nên lưu ý là chọn màu trắng, màu đen hay màu gỗ để phù hợp với ton màu của phòng khách nhé.

piano trang trong phong khach

Màu trắng tôn lên vẻ sang trọng và tinh khiết.


piano den trong phong khach

Màu đen tạo nên vẻ đẹp quý phái và quý tộc.

piano duoi cau thang

Và một phong cách khác trong bố trí đặt đàn piano trong phòng khách.
Còn với phòng ngũ, phòng riêng của bạn, thì việc chọn 1 cây Upright Piano là hợp lý nhất, bởi diện tích không cho phép, nó góp phần giải trí những lúc bạn mệt mỏi, buồn bực hay tâm trạng đang vui. Đồng thời là nơi mang lại nguồn cảm hứng mới những ý tưởng mới cho bạn.
 dat piano trong phong ngu

piano trong phong ngu

piano in bedroom

Tùy vào sở thích của gia chủ mà chọn phong cách thiết kế cũng như màu cho cây đàn piano của bạn. Nhưng đa phần chủ yếu là màu đen mang phong cách thiết kế hiện đại hoặc màu gỗ theo lối thiết kế cổ điển.

No comments:

Post a Comment