Thursday, August 28, 2014

Những cải tiến mới trên đàn piano Yamaha U3H

Có lẽ nhắc đến piano Yamaha dòng U thì ắc hẳn các pianist không ai là không biết đến các cây đàn piano Yamaha mang tên U1H, U2H và U3H

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những nét cải tiến mới trên cây đàn piano Yamaha U3H. Đàn Piano Yamaha U3H là sản phẩm mang đậm chất cổ điển của Piano Yamaha. Ngoài ra, đàn Piano Yamaha U3H cũng được mọi người tin dùng nhiều nhất.
Đàn U3H được sử dụng từ các vật liệu đạt tiêu chuẩn thế giới về chất lượng. Thiết kế tinh xảo cho các chi tiết các thành phần cải thiện hiệu suất âm, trong khi các sửa đổi khác làm tăng độ mạnh mẽ và độ bền của đàn. Nắp phím rộng thêm cung cấp nhiều chỗ hơn cho sheet  nhạc của bạn. Và nhà sản xuất đặt ra những tiêu chuẩn đặc biệt  khắt khe, kết hợp các tinh túy chuyển thể từ đàn Piano Yamaha lớn (grand) để chế tác ra các cây đàn dòng U tiêu chuẩn tốt nhất.
Đầu tiên, Yamaha đổi mới cây đàn U3H bề ngoài khá sang trong, tôn lên vẻ đẹp trong căn nhà bạn.

Đổi mới trong thiết kế

Việc cải tiến từng chi tiết tạo nên âm thanh chất lượng cộng hưởng trong từng âm sắc trên bàn phím cho đàn Piano Yamaha U3H hiện nay.
Bề ngoài cây đàn U3H được châu chốt từ góc cạnh một cách tinh xảo cộng với nước sơn sáng bóng giúp cho cây đàn trở nên sang trọng hơn.
Với 88 phím đàn cùng với chất liệu phím là Phenolic Resin giúp cho người chơi đàn có cảm giác lướt phím thật êm ái và nhanh chóng.

Bảng cộng hưởng và khung đàn

Với cấu trúc bộ khung hình xương sườn đặc biệt đã thêm sức mạnh cho bàn phím cũng như nâng cao độ bền bỉ, cộng hưởng và ổn định.
Cùng với chiều cao 131 cm đã giúp cho âm thanh của cây U3H vang hơn hay hơn so với các chiều cao 121 hay 127 cm.

Thiết kế lại búa đàn

bua dan piano yamaha u3h

Búa đàn của U3H sử dụng vật liệu được lựa chọn đặc biệt và kỹ càng cho việc cung cấp âm thanh giai điệu tối ưu nhất.

Nắp bàn phím

nap dan piano yamaha u3h

Một cơ chế giảm xóc, trước đây chỉ được sử dụng trong cây đàn piano lớn, hạn chế việc nắp phím hạ xuống đột ngột lên bàn phím, làm giảm các tai nạn không đáng có. Nay nó đã được áp dụng trên cây U3H, nhằm nâng cao tuổi thọ của đàn và giúp mọi đối tượng đều sử dụng đàn được hết mà không nguy hại hay một số tai nạn không đáng muốn có thể xảy ra.
Cây đàn Piano Yamaha U3H được thiết kế với chiều cao 131 cm cộng với những cải tiến về kiểu dáng, bộ máy hay bàn phím. Chính vì vậy, nó đã được người tiêu dùng tin và luôn lựa chọn đầu tiên.

No comments:

Post a Comment