Friday, August 8, 2014

Một số lý do nên chọn đàn piano cũ

Đối với mức sống như hiện nay tại Việt Nam, thì việc đầu tư cho 1 cây đàn piano mới chiếm khoản chi phí khá lớn, nhưng chưa kể đến nếu chọn đàn grand piano thì giá còn cao hơn nữa.

Chính vì vậy, việc chọn cho mình cây đàn piano cũ là hợp lý nhất. Bởi nó đáp ứng được các yêu cầu của bạn. Bài viết sau sẽ giúp bạn thấy rõ hơn các lý do nên chọn đàn piano cũ phù hợp với tình hình thu nhập trung bình.

Đầu tiên, về thương hiệu đàn piano cũ

Nói về thương hiệu đàn piano cũ, thì trên thị trường Việt Nam có khá nhiều thương hiệu đến từ các quốc gia khác nhau, nhưng chủ yếu là đến từ Nhật Bản, với các thương hiệu Piano Kawai, Piano Yamaha, Piano Apollo, Piano Toyo, Piano Atlas, Piano Taisei...

piano kawai

Nhưng hiện nay, hai thương hiệu Piano Kawai và Piano Yamaha luôn được người tiêu dùng tin tìm và lựa chọn nhiều nhất. Bởi chất lượng và âm thanh của hai thương hiệu này đã được người dùng đánh giá cao qua thời gian sử dụng.

Giá thành cho đàn piano cũ khá hấp dẫn

So với đàn piano mới, đàn piano cũ có giá thành khá hấp dẫn, phát phù hợp cho các hộ gia đình cho mức thu nhập trung bình.
Đối với đàn piano cũ dòng Upright thì mức giá giao động từ 30.000.000đ đến 60.000.000đ. Còn đối với dòng Grand Piano thì giá từ 150.000.000đ - 250.000.000đ. Đó là đối với các sản phẩm đàn piano cũ của Yamaha và Kawai.
Ngoài ra, các thương hiệu khác còn có mức giá khá hấp dẫn hơn. Chính vì vậy các bạn cần tìm hiểu thật kỹ các thông tin khi lựa chọn mua đàn piano cũ. 

Kiểu dáng cho đàn piano cũ

Những mẫu đàn piano cũ có kiểu dáng rất đẹp, bởi chúng thiên về thiết kế cổ điển sẽ mang lại cho cây đàn piano cũ của bạn giá trị và cổ kính hơn.

dan piano cu

Tuy nhiên, một số cây đàn piano cũ khác cũng có những thiết kế mang nét hiện đại. Tùy vào thiết kế nội thất căn nhà của bạn mà chọn các kiểu dáng đàn piano cho phù hợp. Nó sẽ góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như sự sang trọng cho căn nhà của bạn.

No comments:

Post a Comment