Tuesday, August 5, 2014

Johnny Depp chơi guitar máu lửa trên sân khấu

Tài tử Hollywood - Johnny Depp trổ tài chơi đàn guitar máu lửa trên sân khấu khi trình diễn cùng ban nhạc Aerosmith nổi tiếng ở Massachusetts, Mỹ

Hôm 16/7 vừa qua, tại Trung tâm Xfinity, Mansfield, Massachusett, Mỹ, Nam diễn viên Johnny Depp lên sân khấu trong màn trình diễn cuối của Steven Tyler cùng các thành viên nhóm nhạc của ông. "Xin giới thiệu trên sân khấu người bạn thân của chúng tôi, Johnny Depp", thủ lĩnh Steven nói.

Johnny Depp choi guitar tren san khau

Johnny diện quần jean, mũ đen, áo phông tối màu và chiếc áo khoác buộc ngang lưng. Anh ôm guitar cùng các thành viên ban nhạc trình diễn ca khúc Train Kept A-Rollin. Không chỉ chơi cùng ban nhạc, Johnny Depp còn biểu diễn solo một đoạn guitar khá dài khiến khán giả thích thú vỗ tay không ngớt.
Đây không phải lần đầu Johnny Depp trình diễn cùng Aerosmith. Anh từng chơi trong phiên bản phòng thu ca khúc Train của nhóm, nằm trong album Music From Another Dimension năm 2012. Johnny cũng góp mặt trong vài show của ban nhạc trong chuyến lưu diễn cách đây hai năm. Tháng trước, tài tử xuất hiện trong show diễn của Willie Nelson ở Boston.

No comments:

Post a Comment