Wednesday, August 13, 2014

Đăng ký tham gia Offline CLB Guitar Bệt tháng 8

Các bạn thân mến, theo thông lệ hàng tháng Câu Lạc Bộ Guitar Bệt với sự bảo trợ của công ty nhạc cụ Minh Thanh PIANO thường tổ chức một buổi Offline Guitar nhằm tạo điều kiện cho các thành viên có cơ hội thể hiện tài năng ca hát của mình.
Không phải là một buổi biểu diễn hoành tráng và chuyên nghiệp. Đơn giản là một buổi giao lưu và có chút ít tranh tài để các thành viên trong câu lạc bộ Guitar Bệt vừa có điều kiện tiếp xúc sân khấu vừa cải thiện kỹ năng guitar của mình nhằm tạo điều kiện phát triển niềm đam mê guitar của các bạn.
Đây là dịp câu lạc bô guitar Bệt tiềm kiếm những tài năng để biểu diễn cho các chương trình và sự kiện của công ty Minh Thanh và các các công ty đối tác khác.
Offline Guitar
Chương trình không chuyên về biều diễn nhưng chủ yếu là giao lưu giữa các thành viên với nhau và đồng thời cũng có chú ít tranh tài để tặng quà khích lễ cho các bạn.
Vì thế bạn không cần phải là người tài giỏi về guitar. Đơn giản bạn thích hát, thích guitar thì bạn hoàn toàn có thể tham gia nhóm của chúng tôi. Nhóm chúng tôi không quan trọng bạn đã biết chơi guitar hay chưa chỉ đơn giản là bạn phải thật sự có niềm đam mê.

Vào tháng 8 này Câu Lạc Bộ có tổ chức buổi Offline Guitar tại quán Cà Phê Tượng vì thế thân mời các bạn có niềm đam mê guitar tham gia buổi Offline và cùng hát hò và giao lưu với nhóm chúng tôi. Nếu sau buổi Offline bạn có ngỏ ý muốn tham gia Câu Lạc Bộ chúng tôi rất vui chào đón bạn tham gia nhóm.
Không gian tổ chức Offline Guitar địa chỉ số: 152/9 Thành Thái , phường 12, Quận 10

Chi tiết chương trình Offline Guitar 17/08/2014:

13h00: Bắt đầu

13h30 – 15h00: Chương trình đối mặt của các nhóm thành viên trong Câu Lạc Bộ.

15h00 – 16h00: Giao lưu hát với nhau.(Chương trình giao lưu giữa câu lạc bộ với mọi người).

16h00- 16h30: Tặng quà lưu niệm cho các bạn tham gia và kết thúc chương trình.

Hình thức đăng ký:
Các bạn đăng ký qua số hotline: 0906.927.689(mr. Hiếu).
Lệ phí: phí nước uống( giao động 20.000 đến 35.0000 VND).
Địa chỉ: Số 152/9 Thành Thái , phường 12, quận 10.
Vì do quán cà phê không được lớn cho lắm và ưu tiên cho các thành viên trong Câu Lạc Bộ nên các bạn đăng ký sớm để giữ chỗ nhé. Cám ơn các bạn.
Chương trình được tài trợ bởi công ty nhạc cụ Minh Thanh PIANO, chuyên cung cấp các loại đàn guitar giá rẻ chính hãng của các thương hiệu: Taylor, Fender, Takamine, Yamaha,Suzuki, Chateau, IBanez,..

No comments:

Post a Comment