Friday, August 1, 2014

3 cây piano secondhand Yamaha nổi bật dòng U

Piano Yamaha là thương hiệu đàn piano nổi tiếng đến từ Nhật và thế giới. Đặc biệt là dòng U luôn được người tiêu dùng tin chọn và sử dụng.

Nổi danh trong dòng U là 3 cây piano secondhand Yamaha U1H, U2H và U3H luôn được các thầy cô, cũng như người dùng tìm kiếm và tin sử dụng.
Bài viết sau sẽ giới thiệu một số đặc điểm nổi bật trên 3 cây piano secondhand Yamaha U1H, U2H và U3H để các bạn hiểu rõ hơn khi mua sản phẩm:

Đàn piano secondhand Yamaha U1H

Đàn Piano Yamaha U1 Series là sự lựa chọn hàng đầu cho các cơ sở giáo dục, nhạc sĩ chuyên nghiệp. Và đàn Piano Yamaha U1H còn được phong tặng là cây đàn yêu thích của người tiêu dùng Việt.
U1 được thiết kế cho các nghệ sĩ piano và nhạc sĩ chuyên nghiệp. Đàn Piano đứng với các sắc màu, cảm ứng và độ bền.
Một yêu thích lâu năm giữa các nghệ sĩ piano, Piano Yamaha U1 cung cấp hiệu suất âm nhạc nổi bật, thiết lập các tiêu chuẩn mà nhiều cây đàn piano đứng thẳng khác được xác định.
Đặc điểm chung của dòng U1 Series là cùng chiều cao: 121cm. Các model khác nhau chỉ thay đổi chiều rộng và chiều ngang, trọng lượng và được sản xuất từ năm 1954 - 1997. Năm sản xuất thì dựa theo số serial của đàn.
Thí dụ như cây đàn Piano Yamaha U1H, có số seri là 1930549 được sản xuất vào năm 1974. Với các thông số kỹ thuật sau:

Kích thướcChiều rộng150 cm
Chiều cao121 cm
Chiều ngang  61 cm
Trọng lượng 217 kg
Phím đànSố phím đàn88
Chất liệu  phímPhenolic Resin
PedalsSoft Pedal, Mute Pedal, Damper Pedal
Nhà sản xuấtYamaha

Đàn piano secondhand Yamaha U2H

Đàn Piano Yamaha U2H là mô hình tiêu chuẩn của “Upright Piano” dòng U2, có màu đen ánh sáng Akira – công nghệ Nhật Bản, đàn Piano Yamaha U2H là sự lựa chọn của khá nhiều người tiêu dùng trong nước.
Với chiều cao trung bình của dòng “Upright Piano Yamaha U2 là 127cm, đàn Piano Yamaha U2H rất phù hợp cho người mới chơi đàn. Ngoài giai điệu trong sáng, Piano Yamaha U2H còn sở hữu vẻ đẹp từ gỗ gụ đánh bóng sang trọng, tạo nên sự ấn tượng cho căn phòng của bạn.
Thí dụ cây đàn Piano Yamaha U2H có số seri là 1521188 được sản xuất vào năm 1972. Với các thông số kỹ thuật như sau:

Kích thướcChiều rộng150 cm
Chiều cao127 cm
Chiều ngang  61 cm
Trọng lượng 228 kg
Phím đànSố phím đàn88
Chất liệu  phímPhenolic Resin
PedalsSoft Pedal, Mute Pedal, Damper Pedal
Nhà sản xuấtYamaha

Đàn piano secondhand Yamaha U3H

Đàn Piano Yamaha U3 Series dòng sản phẩm mang đậm chất cổ điển của Yamaha. Piano Yamaha U3H với chiều cao đến 131 cm tạo ra khoảng âm thanh rộng hứa hẹn đem lại cho người dùng âm thanh đúng chuẩn của Piano Yamaha.
Nhờ thiết kế lại toàn diện, sử dụng các vật liệu tiêu chuẩn thế giới chất lượng tốt nhất, với những tiến bộ rất nhiều trong các thiết kế và sản xuất. Thiết kế tinh xảo cho các chi tiết các thành phần cải thiện hiệu suất âm, trong khi các sửa đổi khác làm tăng độ mạnh mẽ và độ bền của đàn. Nắp phím rộng thêm cung cấp nhiều chỗ hơn cho sheet  nhạc của bạn. Và nhà sản xuất đặt ra những tiêu chuẩn đặc biệt  khắt khe, kết hợp các tinh túy chuyển thể từ đàn Piano Yamaha lớn (grand) để chế tác ra các cây đàn dòng U tiêu chuẩn tốt nhất.
Cây đàn Piano Yamaha U3H có số seri 3097089 được sản xuất vào năm 1980. Có thông số kỹ thuật như sau:

Kích thướcChiều rộng154 cm
Chiều cao131 cm
Chiều ngang  65 cm
Trọng lượng 248 kg
Phím đànSố phím đàn88
Chất liệu  phímPhenolic Resin
PedalsSoft Pedal, Mute Pedal, Damper Pedal
Nhà sản xuấtYamaha

Một số cây đàn piano khác trong dòng U của Yamaha
Đặc biệt hơn hết dòng U ngày càng được Yamaha cải tiến mới trên những cây đàn dòng này như:
Đổi mới trong thiết kế
Việc cải tiến từng chi tiết tạo nên âm thanh chất lượng cộng hưởng trong từng âm sắc trên bàn phím cho dòng đàn piano Yamaha U hiện nay.
Bảng cộng hưởng và khung đàn
Với cấu trúc bộ khung hình xương sườn đặc biệt đã thêm sức mạnh cho bàn phím cũng như nâng cao độ bền bỉ, cộng hưởng và ổn định.
Thiết kế lại búa đàn
Búa đàn của dòng U sử dụng vật liệu được lựa chọn đặc biệt và kỹ càng cho việc cung cấp âm thanh giai điệu tối ưu nhất.
Nắp bàn phím
Một cơ chế giảm xóc, trước đây chỉ được sử dụng trong cây đàn piano lớn, hạn chế việc nắp phím hạ xuống đột ngột lên bàn phím, làm giảm các tai nạn không đáng có.

No comments:

Post a Comment