Friday, July 18, 2014

Những dòng guitar giá rẻ chất lượng cao giành cho người chơi đàn guitar accoustic


Nhiều người chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc mua đàn guitar thường sẽ mua nhưng cây đàn guitar giá cực rẻ để nếu có bị nhầm lẫn cũng chả sao. HOẶC sẽ mua những cây guitar với giá tiền khá cao vì nghĩ tiền càng cao thì đàn guitar càng tốt.
Tuy nhiên bạn nên biết rằng khi học đàn guitar cũng giống như bạn học một ngoại ngữ. Chẳng hạn như tiếng anh. Bạn sẽ học gì đầu tiên? Đó chính là nghe và nói(phát âm). Bạn nghe chuẩn thì bạn sẽ phát âm chuẩn.
Nhiều bạn không có khả năng nghe và nói anh văn đó là do bạn bị mắc lỗi tại bước ban đầu là kỹ năng nghe và nói của bạn không ổn. Có thể do thầy giáo của bạn không đạt chuẩn về tiếng anh hoặc bạn học sai tài liệu dẫn đến kỹ năng giao tiếp với người bản xứ không có.
Trong đàn guitar cũng vậy kỹ năng cảm âm có thể nói là kỹ năng quan trọng nhất để phát triển khả năng của bạn. Nếu ngay từ ban đầu bạn có vấn đề cảm âm với cây guitar của bạn, do âm thanh guitar bạn không đạt chuẩn thì sau này dần dần khả năng cảm âm của bạn sẽ chỉ theo cảm âm đó mà thôi rất khó để phát triển hay thay đổi khi bạn nghe âm thanh chuẩn guitar thực sự.
Chính vì thế bạn không cần thiết phải mua một cây đàn guitar thật mắc tiền nhưng phải đạt chuẩn về âm thanh để bạn có thế phát triển kỹ năng guitar của bạn sau này.
Sau đây là một số dòng guitar mà tôi khuyên bạn nên mua khi bắt đầu học guitar không chỉ vì chất lượng tốt mà giá thành của nó khá rẻ cho người chơi. Ở đây tôi chỉ giới thiệu các dòng guitar cho người chơi accoustic thôi nhé.
Dòng guitar suzuki Nhật Bản: Thương hiệu guitar Suzuki được biết đến với thương hiệu guitar uy tín lâu năm trên thị trường Việt Nam. Bạn hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm có xuất xứ Nhật Bản này.
Sản phầm guitar tiêu biểu: Guitar suzuki SDG6PKNL
dan guitar acoustic SDG-6PK

Giá 2.760.000 VNĐ đặc biệt áp dụng giá 1.800.000 VND cho học sinh, sinh viên( có tặng kèm bao da + phụ kiện)
Dòng guitar Chateau: Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dòng đàn guitar của Pháp này vì chúng đạt chuẩn của guitar theo chất lượng của Châu Âu với giá thành khá rẻ.
Sản phẩm tiêu biểu: Guitar Accoustic Chateau C08-W240
guitar accoustic c08-w240
Dòng sản phẩm guitar Fender: dòng guitar Fender của Mỹ, hãng guitar hàng đầu thế giới. Bạn không những hoàn toàn yên tâm và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm mà sự sở hữu sản phẩm guitar Fender còn thể hiện sự đẳng cấp và cá tính chuyên nghiệp.
Dòng guitar tiêu biểu: Guitar Accoustic Fender FA-100
dan-guitar-fender-accoustic-fa-100Giá bán: 3.200.000 VND tặng kèm bao da. Đây còn được mệnh danh là dòng đàn guitar giá rẻ của hãng Fender với chất lượng và giá thành tốt.
Dòng guitar Takamine: Dòng đàn guitar nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Bạn hoàn toàn có thể tin dùng về chất lượng và độ chuẩn của dòng đàn guitar do chính những nghệ nhân người Nhật Bản chế tác.
Dòng guitar tiêu biểu: Guitar Takamine D21
guitar-acoustic-takamine-d21bl
Giá bán: 3.100.000 VND
Bạn hãy đến showroom 369 Đện Biên Phủ, phường 4, quận 3 , Hồ Chí Minh để được tư vấn và sở hữu những dòng guitar chất lượng nhé.
Hotline: 0906.927.689
YM: pianominhthanh.guitar

No comments:

Post a Comment