Monday, July 21, 2014

Hệ thống loa Hi-end cao cấp

Steinway Lyngdorf, một thương hiệu được kết hợp từ 2 hãng nổi tiếng trên thế giới là Steinway & Sons nhà sản xuất đàn piano số 1 trên thế giới và Lyngdorf hãng sản xuất thiết bị âm thanh đến từ Đan Mạch, đã tạo nên dòng loa Hi-end đẳng cấp.



Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này là hệ thống loa Steinway Lyngdorf Model D được người yêu nhạc đánh giá cao bởi nó không chỉ tích hợp những công nghệ hiện đại, hạn chế được những khuyết điểm thường thấy của các hệ thống âm thanh mà còn mang một thiết kế chuẩn mực, tinh tế và sang trọng phản ánh đúng truyền thống và phong cách đẳng cấp của nhà sản xuất đàn piano hàng đầu thế giới.

Ngoại hình của dàn loa khá ấn tượng với nút điều chỉnh âm lượng bằng đồng khối và lớp sơn bóng được thực hiện thủ công làm người ta liên tưởng đến màu đen bóng của cây đàn Steinway & Sons. Ẩn dưới lớp vỏ đen huyền bí ấy là những công nghệ điện tử kỹ thuật số và chức năng “RoomPerfect” đảm bảo chất lượng âm thanh phù hợp với mọi phòng nghe nhạc.

Steinway Lyngdorf Model D

Steinway Lyngdorf Model D được cấu tạo gồm ba khối: hai loa cột với những củ loa bass và tweeter loại lớn và một bộ đầu đọc CD kết hợp ampli. Bạn chỉ cần đấu cáp kết nối các thành phần của hệ thống này và điều chỉnh vị trí tối ưu là có thể thưởng thức thứ âm thanh sắc bén, trung thực, tinh tế và rất chính xác. Những nốt nhạc được thể hiện và truyền tải chuẩn xác đến từng chi tiết vào không gian. Độ trong về âm sắc có thể cảm nhận được một cách rõ nét.
Mặc dù là một hệ thống âm thanh độc lập nhưng Steinway Lyngdorf Model D vẫn có thể dễ dàng kết hợp với các hệ thống âm thanh như home theater/surround system. Hệ thống cũng có thể đảm nhiệm một vài chức năng tiện ích khác đáp ứng cho mọi nhu cầu giải trí và sử dụng của mọi khách hàng. Steinway Lyngdorf Model D cao đến 2m và nặng khoảng 175kg (một loa cột). Tuy vậy, nó vẫn làm chức năng của một món đồ trang trí nội thất sang trọng trong căn phòng khách, tại chân cầu thang hay trong phòng nghe nhạc.

Steinway Lyngdorf Model D

Với công nghệ “RoomPerfect” do Peter Lyngdorf phát minh, bộ loa này tạo nên những đặc tính âm học tương thích với mọi môi trường nghe nhạc, đảm bảo chất lượng và hiệu quả âm thanh là tốt nhất. Trong quá trình lắp đặt, các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Steinway Lyngdorf sẽ sử dụng nó để điều chỉnh tối ưu âm thanh của hệ thống theo từng phòng nghe cụ thể. Với sự đầu tư đáng kể của nhà sản xuất, bộ loa có âm thanh và thiết kế khá đặc biệt và tinh vi, khiến người nghe không chỉ muốn thưởng thức mà còn muốn chạm tay vào để cảm nhận sự tuyệt mỹ trên từng chi tiết. Âm thanh sắc sảo, trung thực, thiết kế tinh tế sang trọng nên dù là một hệ thống âm thanh kỹ thuật số nhưng Steinway Lyngdorf Model D vẫn hoàn toàn thuyết phục người nghe nhạc truyền thống. Là một trong 10 hệ thống loa đắt tiền nhất thế giới và chỉ được sản xuất hạn chế với số lượng 100 bộ nên ngay khi xuất xưởng những bộ loa này đều đã bán hết.

Steinway Lyngdorf Model D

Là dòng sản phẩm đánh dấu sự mở đầu của Steinway Lyngdorf, một nhãn hiệu hướng đến những khách hàng và thị trường cao cấp, hệ thống Steinway Lyngdorf Model D đã được giới thiệu tại các trung tâm tài chính và tiêu dùng danh tiếng thế giới. Buổi ra mắt đầu tiên được tổ chức tại Singapore tiếp theo là Dubai, HongKong, New York, Los Angeles, London và Monaco.

Steinway Lyngdorf Model D

Hiện nay, Steinway Lyngdorf đang hoàn thiện mạng lưới dịch vụ có thể đáp ứng một cách nhanh nhất việc lắp đặt và các dịch vụ sau bán hàng. Công ty cũng thiết lập các khoá học và chương trình đào tạo dành cho các đại lý của Steinway & Sons trên thế giới cũng như các chuyên gia thiết kế lắp đặt hệ thống âm thanh.
Nguồn: amthanh.pianominhthanh.com

No comments:

Post a Comment