Thursday, July 3, 2014

Các dòng đàn guitar giá rẻ giành cho người mới học guitar

Đây là loại đàn guitar được biết đến với tên gọi đàn guitar giá rẻ tuy nhiên chất lượng của nó không hề rẻ đâu nhé.
Chất liệu làm đàn guitar Kapok không thể so sánh được với các hãng nhạc cụ khác, song từ khâu chọn gỗ đến gia công đàn thì Kapok đã áp dụng những quy trình nghiêm ngặt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế, để từ đó cho ra đời những sản phẩm chất lượng cho người dùng bình dân đến người dùng chuyên nghiệp.
Để hiểu hơn về thương hiệu và những sản phẩm guitar Kapok, chúng ta hãy cùng tìm hiều một số loại guitar sau được phân phối bởi công ty Minh Thanh Piano.
Đàn Guitar Kapok S1BK là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích Guitar Modern nhưng lại ngại vì đau tay.

[IMG]

Kiểu dáng khá độc đáo và lạ mắt với sự kết hợp của modern và classic thể hiện sự phá cách và độc đáo. Đây là đàn guitar thích hợp cho các bạn sinh viên thể hiện phong cách.
Kiều dáng modern kết hợp với classic với dây đàn bằng nylon giúp cho các bạn hạn chế đau tay. Không những thế còn giúp cho âm thanh đàn vừa vang lại vừa trầm ấm.
Niềm đam mê đàn Guitar thì không chỉ của riêng ai, nhưng để thỏa mãn niềm đam mê ấy thì không phải ai cũng có thể làm được, đặc biệt là những bạn học sinh-sinh viên, những người không đủ điều kiện để trang bị cho mình những cây đàn với giá cao.
Măc dù so sánh với các đàn anh của nó như guitar Fender, guitar Takamine, Guitar Suzuki,... thì có phần thua thiệt.
Tuy nhiên xét về tổng quan thì chất lượng đàn ở mức tương đối cao, và đặc biệt gỗ làmđàn Guitar Kapok được xử lý rất tốt tạo sự bền bỉ cho đàn, âm thanh rất vang và ấm.
Đàn guitar Kapok còn được trang bị thêm phụ kiện EQ và PickUp tốt của hãng phục vụ biểu diễn sân khấu, ngoài trời. Chức năng này không hề tệ đâu nhé.
Bạn đang muốn làm quen dần với đàn guitar tuy nhiên bạn vẫn chưa đủ tiền để trang bị cây đàn guitar cao cấp thì nhãn hiệuđàn guitar kapok - đàn guitar giá rẻ là một sự lựa chọn không hề tồi đâu nhé.
[IMG]

Ưu điểm lớn nhất mà đàn guitar Kapok mang lại đó chính là giá cả khá tốt đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên mới học đàn guitar.



[IMG]
Đàn Guitar Kapok LO-14CEQ ra đời để dành riêng cho sân khấu, nhờ kết cấu thùng đàn tròn nên LO-14CEQ tạo ra chất âm truyền cảm, kèm theo hệ thống Equalizer cân chỉnh âm thanh giúp LO-14CEQ tự phù hợp được với tất cả các thể loại nhạc biểu diễn.
Với mức giá khá rẻ nhưng đàn Guitar Kapok LO 14CEQ được trang bị rất nhiều tính năng mạnh mẽ của một sản phẩm chuyên nghiệp: Cần đàn nhỏ rất thích hợp cho việc đệm hát, thùng đàn mỏng và tròn cho âm thanh trung thực hơn, đặc biệt khi biểu diễn sẽ không bị nhiễu tiếng. Đàn có lõi thép chống cong cần, gỗ đã được gia công kỹ lưỡng để phù hợp với môi trường tại Việt Nam.
[IMG]
Đàn guitar Kapok S1 PickNat với kiểu dáng nhỏ gọn, modern được trang bị thêm Pickup gắn trực tiếp vào đàn phát âm thanh ra loa. Vì thế bạn vừa có thể học tập và biểu diễn ngoài trời thoải mái với cây đàn guitar giá rẻ này nhé.
Đặc biệt là kích thước đàn nhỏ gọn phù hợp với các bạn nữ hoặc cho người mới học guitar ngại đau tay có thể sử dụng cây đàn guitar này nhé.
Với giá dưới 1 triệu đàn guitar đã được trang bị Pickup thì quả là tuyệt vời.
Công ty Piano Minh Thanh xin chia sẻ tình yêu âm nhạc đó với tất cả các bạn bằng những sản phẩm đàn guitar giá rẻ nhất thị trường nhưng chất lượng không hề kém. Bạn hãy thử bắt đầu sự nghiệp chinh phục tình yêu cây Guitar của mình với đàn Kapok để thấy sự khác biệt.
Mọi thông tin các bạn có thể liên hệ:
YM: pianominhthanh.guitar
Hotline: 0906.927.689

No comments:

Post a Comment