Sunday, October 27, 2013

Giới thiệu đối tác Minh Thanh Piano: King BBQ

Nhằm hưởng ứng phong trào: “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, “Uống nước nhớ nguồn” của học sinh sinh viên Việt Nam, nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, chuỗi nhà hàng King BBQ với tư cách là nhà tài trợ cùng với công ty Minh Thanh P.I.A.N.O và nhiều đối tác: Công Ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời đỏ (RedSun), Nhà hàn Shabu KiChoo, California Fitness & Yoga, Sen River Spa, Coeur De Valerie shop, An Spa, Sen Spa, Snowéé icecream, Suối Nhạc Quang Trung, mong muốn đóng góp một phần nào đó để tỏ lòng biết ơn đến những người đã có công khai sáng, và được xem là ngọn đèn chỉ lối đúng đắn nhất từ xưa đến nay. Chúc thầy cô luôn luôn hạnh phúc và tràn đầy sức khỏe để mãi mãi là tấm gương sáng cho thế hệ mầm non tương lai của đất nước noi theo.

King BBQ tri ân nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11


Nội dung chương trình ưu đãi dành riêng cho các thầy cô bao gồm hàng trăm voucher trị giá 200,000vnd được trao tặng cho thầy cô 50 trường học rải đều trên thành phố Hồ Chí Minh từ công lập, tư thục, dân lập và quốc tế. Chương trình sẽ được khởi động từ ngày 1/11/2013 và kéo dài đến hết tháng.

King BBQ tri ân nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 (8)

KingBBQ là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc từ năm 2011 thuộc hệ thống các chuỗi nhà hàng của Redsun ITI Corp. Được biết đến là Vua nướng Hàn Quốc, tại KingBBQ, công thức tẩm ướp chế biến món ăn được một trong những đầu bếp hàng đầu Hàn Quốc - Park Sung Min có trên 30 năm kinh nghiệm tại Seoul trực tiếp nghiên cứu và chế biến. Nguyên liệu được tẩm ướp và nướng trên hệ thống bếp hiện đại nhất Hàn Quốc, các món nướng vừa lưu giữ vị ngọt thơm của các món thịt mà không hại cho sức khỏe.

King BBQ tri ân nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 (7)

Khách hàng đến với King BBQ sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách ẩm thực Hàn Quốc như Kim chi, Bibimbap, Bulgogi, thịt ba chỉ nướng... Nếu đã một lần đặt chân đến đây bạn không thể bỏ qua món ăn đặc trưng của nhà hàng: Sườn bò nướng King BBQ.

King BBQ tri ân nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 (6)

Trong nghệ thuật ẩm thực, hương vị lạ luôn là một trong những điểm hấp dẫn người sành ăn. Tại Việt Nam, khoảng 10 năm trở lại đây, món nướng kiểu Hàn Quốc đã hiện diện nhưng vẫn còn mới mẽ với đa số thực khách. Bên cạnh đó, thịt bò Mỹ, mà đặc biệt là sườn bò, càng xa lạ hơn trong bữa ăn hằng ngày của người Việt. Vậy mà cả hai “điều lạ” ấy lại hiện diện song hành tại nhà hàng King BBQ.

King BBQ tri ân nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 (4)

Ngoài ra, thời gian gần đây, King BBQ còn cho ra đời chuỗi nhà hàng mang tên King BBQ Deli. Đây là một thương hiệu mới cùng với các thương hiệu khác như Seoul Garden, ThaiExpress, XinwangHongkong Café, Capricciosa của công ty CP đầu tư thương mại quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun ITI). King BBQ Deli gần gũi hơn với thực khách yêu thích ẩm thực nướng Hàn Quốc chính bởi thực đơn đa dạng, gồm các món nướng, các món canh, lẩu Hàn Quốc … và hơn 200 loại Panchan miễn phí thay đổi mỗi ngày.

King BBQ tri ân nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 (9-
Chỉ từ 60,000vnd, thực khách có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một món nướng mang phong cách đặc trưng của ẩm thực Hàn quốc như: ba chỉ heo, bì lơn Seoul … King BBQ Deli lựa chọn phong cách “nướng thịt trên than hồng”, một phong cách được khẳng định gắn liền với ẩm thực nướng Hàn quốc, ưu điểm lưu giữ được vị ngọt và thơm của thịt.

King BBQ tri ân nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 (1)
Menu Salad và Kim Chi:
Salad Rau
Salad rau cay
Salad Hoa Quả
Bò tươi Salad Hàn Quốc
Kimchi cải thảo
Kimchi củ cải
Kimchi tam sắc
Kimchi giá đỗ
Món ăn chơi: Bánh hải sản Hàn Quốc
Menu món nướng: Đa dạng với gần 50 món cho bạn lựa chọn
Ba chỉ heo nướng cay
Sườn heo nướng
Bạch tuộc nướng
Ba chỉ bò King BBQ
Cổ bò King BBQ
Sườn Los Angeles
Dẻ sườn ướp muối
Gầu bò tươi nướng
Sườn bò tươi nướng
Tôm cuộn ba chỉ nướng
Sườn KingBBQ SPECIAL (Galbi)
Menu Canh và Lẩu:
Canh Mantu
Canh tương Hải Sản
Canh thịt bò cay Hàn Quốc
Canh Sườn Bò Hàn Quốc
Lẩu Kimchi Jjigae
Lẩu Bò Bulgogi & Nấm
Lẩu Shabu
Lẩu đặc biệt KingBBQ
Menu món truyền thống:
Miến sợi nhỏ
Cơm trộn Hàn Quốc
Miến trộn Hàn Quốc
Miến lạnh trộn
Miến lạnh nước
Thịt heo xào hải sản cay
Sườn om cay King BBQ
Thịt bò xào Bulgogi nồi đất

King BBQ tri ân nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 (10)

Chuỗi nhà hàng King BBQ tại TP. Hồ Chí Minh:
Gian hàng B3 – 03B, Tầng B3, Vincom Center, 70-72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q1.  ĐT 08 3993 9486
Gian hàng B3 – 17, Vincom Eden Center, 171 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q1. ĐT 08 3936 9090

No comments:

Post a Comment